Giới trẻ Giáo xứ Kim Châu tổ chức "Chúa nhật vì người nghèo"

Thứ ba - 06/02/2024 04:15
Trong suốt ba tháng, từ tháng 11 đến tháng 1, Ban Giới Trẻ giáo xứ Kim Châu đã tổ chức chương trình "Chúa nhật vì người nghèo". Sau giờ giáo lý ngày chúa nhật, các bạn giới trẻ đã đi thu gom ve chai. Các ngõ ngách của mọi con đường gần như đều có bước chân của các bạn. Mặc cho cái nóng oi bức hay những cơn mưa phùn cuối đông, các bạn vẫn đều đặn đi thu gom.

Toàn bộ số tiền thu được ban giới trẻ đã dùng để mua nhu yếu phẩm hằng ngày và tặng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Trong tháng 1, ban giới trẻ đã đi thăm và tặng quà cho 50 gia đình thuộc bốn giáo xứ xung quanh, lương cũng như giáo. Món quà tuy bé nhỏ, đơn sơ nhưng mong rằng sẽ giúp các gia đình đó thêm chút ấm cúng khi tết đã gần kề. Qua chương trình này, mong rằng các bạn giới trẻ sẽ biết quan tâm, cảm thông và chia sẻ nhiều hơn với những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Chương trình "Chúa nhật vì người nghèo" cũng là chương trình cuối cùng của năm âm lịch quý mão 2023. Đây là năm hoạt động đầu tiên của ban giới trẻ. Chúng con xin cảm tạ Thiên Chúa là Cha yêu thương vì biết bao ơn lành Chúa đã ban xuống cho chúng con trong năm qua. Xin cám ơn sự đồng hành ủng hộ của bà con giáo dân, quý ân nhân trong và ngoài nước. Nguyện xin Thiên Chúa ban xuống cho tất cả quý vị một mùa xuân mới và một năm mới an lành thánh đức. Amen.

 

Tác giả bài viết: Ban Giới trẻ Giáo xứ Kim Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay15,356
  • Tháng hiện tại581,213
  • Tổng lượt truy cập28,896,582

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây