Thánh lễ ban bí tích Thánh Thể lần đầu tại Giáo xứ Đa lộc

Thứ hai - 21/09/2020 03:59
Vào 9 giờ sáng ngày Chúa Nhật 25 Thường niên 20/09/2020 tại nhà thờ Đa Lộc, cha J.B. Võ Tá Chân, chính xứ Đa Lộc đã chủ sự Thánh lễ ban bí tích Thánh Thể lần đầu cho 8 em thiếu nhi trong giáo xứ. Đây không chỉ là niềm vui của các em, gia đình mà còn là niềm vui của toàn giáo xứ khi một số con em của mình được vinh dự đón nhận hai Bí tích Hòa giải và bí tích Thánh Thể lần đầu. Sự kiện này ghi nhận sự trưởng thành về đức tin của các em trong tình yêu Thiên Chúa. Trước đó, vào tối ngày 19/09/2020 tám em này cũng đã nhận được Bí tích Hòa giải lần đầu.
    
Mặc dù qua thời gian dài gián đoạn việc học giáo lý do dịch Covid 19, nhưng với sự nhiệt tình trực tiếp giảng dạy của cha chính xứ và của thầy phó tế Phê rô Đỗ Tam Anh cộng với sự nỗ lực của các em và quý phụ huynh đồng hành, các em đã hoàn thành chương trình giáo lý xứng đáng được lãnh nhận các bí tích.
   
Cuối Thánh lễ một em đã đại diện nói lên lòng tri ân với cha chính xứ, thầy phó tế, quý chức việc, các anh chị giáo lý viên và cộng đoàn. Sau Thánh lễ là bữa cơm thân mật chia sẻ niềm vui với các em và gia đình, đại diện quý phụ huynh cũng đã cảm ơn và tặng quà lưu niệm cho cha và thầy phó tế.
    
Ước gì dịp này cũng là cơ hội thúc đẩy đời sống đức tin của giáo xứ Đa Lộc ngày một thăng tiến hơn.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Đa Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay18,902
  • Tháng hiện tại62,193
  • Tổng lượt truy cập29,041,731

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây