Thánh lễ Tạ ơn Khấn dòng tại giáo xứ Sơn Nguyên

Thứ bảy - 24/08/2019 05:40

Thánh lễ Tạ Ơn tại giáo xứ Sơn Nguyên

Vào lúc 9g00 ngày 23 tháng 8 năm 2019, mọi thành phần dân Chúa giáo xứ Sơn Nguyên đã cùng về hiệp dâng thánh lễ Hồng Ân Tiên Khấn Hội Dòng Mến Thánh Giá Qui Nhơn của Soeur Maria Võ Thị Nguyễn Bích Ngọc, người con của giáo xứ.

Cùng cử hành thánh lễ với cha sở Phêrô Nguyễn Xuân Bá có cha Luy Lê Ngọc Báu cha phó giáo xứ Hốc Gáo. Quý Soeurs thuộc Nhà mẹ Hội Dòng Mến Thánh Giá Qui Nhơn và Cộng đoàn Thánh Linh giáo xứ Tịnh Sơn, cùng về để hiệp ý cầu nguyện cho Tân Khấn Sinh.

Trong bài giảng lễ, cha sở Phêrô đã đề cập đến câu nói của Đức Thánh Cha Phanxicô: “ Ở đâu có tu sĩ, ở đó có niềm vui” trong bài giảng về đời sống thánh hiến. Cuộc sống của người tu sĩ luôn hội đủ 3 yếu tố: vui tươi – yêu thương – phục vụ, nên người tu sĩ khi phục vụ ở đâu đều có tinh thần yêu thương đầy vui vẻ.

Sau lời nguyện hiệp lễ, ông chủ tịch HĐGX đã đại diện cộng đoàn chúc mừng Tân Khấn Sinh và cảm ơn gia đình đã dâng con cho Chúa. Niềm vui không dừng lại ở gia đình có con Khấn Dòng mà còn lan tỏa đến cộng đoàn dân Chúa giáo xứ.

Soeur Bích Ngọc cảm ơn cha sở Phêrô và Cộng đoàn dân Chúa đã góp lời cầu nguyện cho mình trong suốt thời gian qua, cảm ơn cha mẹ đã hy sinh lo lắng cho con bước vào đời sống tu trì, cảm ơn các em đã thay chị quán xuyến mọi việc trong gia đình. Trên hết là cảm ơn hai cha, cảm ơn quý Soeurs Hội Dòng Mến Thánh Giá, cảm ơn ca đoàn và cộng đoàn phụng vụ đã cùng về hiệp dâng thánh lễ, xin tiếp tục cầu nguyện để được ơn bền đỗ.

 

1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Sơn nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay25,534
  • Tháng hiện tại621,161
  • Tổng lượt truy cập28,936,530

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây