Nghi thức nhậm chức Tân Quản nhiệm tại giáo họ biệt lập Trung Ái

Thứ hai - 20/06/2022 19:47

NGHI THỨC NHẬM CHỨC TÂN QUẢN NHIỆM TẠI GIÁO HỌ BIỆT LẬP TRUNG ÁI

Hôm nay (20.06.2022), bà con giáo dân giáo họ biệt lập Trung Ái hân hoan đón chào cha tân quản nhiệm Phaolô Trần Thanh Nhân. Cha Tổng đại diện Giuse Trương Đình Hiền, thay mặt Đức giám mục giáo phận, chủ sự nghi thức nhậm chức. Cha hạt trưởng Kim Châu Gioakim Huỳnh Công Tân công bố văn thư bổ nhiệm. Cha tân quản nhiệm nhận sách Tin Mừng từ cha chủ sự và công bố Tin Mừng (Mt 7, 1-5).

“Các con đừng đoán xét để khỏi bị đoán xét. Các con đoán xét thể nào thì các con cũng bị đoán xét như vậy.” (Mt 7,1-2a), cha Tổng đại diện triển khai sứ điệp Tin Mừng mà chính Chúa Giêsu mời gọi người Kitô có cái nhìn yêu thương như Chúa. Trong cái nhìn yêu thương của Chúa Giêsu, chúng ta được mời gọi đừng xét đoán, bởi vì con người với những hạn chế và bất toàn dễ đưa ra những đoán xét không đúng hoặc không khoan dung cảm thông với tha nhân. Hãy luôn nhớ rằng xét đoán chung cuộc vẫn thuộc về Thiên Chúa vì Người là Đấng thấu suốt mọi sự và biết rõ con người chúng ta. Ngài cũng mời gọi cha tân quản nhiệm và cộng đoàn dân Chúa giáo họ biệt lập Trung Ái luôn có cái nhìn yêu thương và cảm thông, hầu xây dựng cộng đoàn giáo họ biệt lập Trung Ái thành cộng đoàn yêu thương và trở nên gương sáng trong công cuộc truyền giáo.

Cha tân quản nhiệm Phaolô có lời chào đến bà con giáo dân giáo họ biệt lập Trung Ái và mời gọi mọi người cùng cộng tác với ngài trong công cuộc phát triển đời sống đức tin cũng như đời sống huynh đệ trong cộng đoàn, hầu làm sáng danh Chúa tại vùng đất này.

1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: Lm. GB. Nguyễn Kim Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập77
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay9,126
  • Tháng hiện tại354,842
  • Tổng lượt truy cập29,334,380

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây