Trang mới   https://gpquinhon.org

Bổn mạng giới Hiền Mẫu

Đăng lúc: Thứ tư - 04/06/2014 21:24
Kết thúc tháng hoa là ngày lễ Đức Mẹ đi thăm viếng bà Thánh Isave, cũng là ngày lễ bổn mạng của giới Hiền Mẫu Giáo xứ Chính Tòa. Chúng con xin dâng lên Mẹ muôn sắc hoa tươi thắm tôn vinh vẻ đẹp tuyệt mỹ của Mẹ. Xin dâng lên Mẹ Nén Hương trầm gói trọn tình con trong khối hương thơm bay lên ngai Mẹ. Xin Mẹ thương nhận lấy.

Tiếng "xin vâng" của Mẹ đã làm thay đổi cuộc đời của Giáo Hội. Một cuộc đời bị bỏ rơi nay lại được đón nhận. Một cuộc đời sống cô độc nay lại được chia sẻ. Một cuộc đời lây lất nay tìm lại được cuộc sống. Một cái tôi chật hẹp nay mở toang cho một ai khác.

Mừng lễ Mẹ thăm viếng, Giáo Hội mời gọi chúng ta hãy cùng với Mẹ Maria đem Chúa đến cho tha nhân. Hãy để cho Thiên Chúa mượn đôi chân của chúng ta, để Ngài có thể đi đây đó để ban phát ơn lành. Hãy để Thiên Chúa mượn trái tim của chúng ta, để tình yêu của Thiên Chúa được tuôn chảy đến với muôn tâm hồn. Xin Chúa giúp chúng ta luôn biết quan tâm đến nhu cầu của tha nhân, luôn đi bước trước đến với anh chị em trong tình thương bác ái, hầu đem lại niềm vui và hạnh phúc cho tha nhân, như xưa Mẹ đã đem niềm vui đến cho gia đình Giacaria năm xưa. 

 
Bài viết: Anê Kim Uyên

 
Tác giả bài viết: Anê Kim Uyên
Nguồn tin: ctqn.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 17
  • Khách viếng thăm: 12
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 3475
  • Tháng hiện tại: 133597
  • Tổng lượt truy cập: 12277857