Trang mới   https://gpquinhon.org

Lễ Giáng Sinh tại Giáo xứ Chính Tòa

Đăng lúc: Thứ năm - 02/01/2014 01:59
Lễ Giáng Sinh là dịp để mỗi người chúng ta cùng nhau sống lại Mầu nhiệm Nhập Thể, Mầu nhiệm này tuy đã qua đi trong thời gian, nhưng dấu ấn vẫn lưu lại đến ngàn đời. Đức Kitô hôm qua hôm nay và mãi mãi vẫn là một. Ngài đã đến, đang đến và sẽ ở lại mãi với chúng ta cho đến ngày tận thế như lời Ngài đã nói. Ngài đi vào trong máu thịt của chúng ta, chấp nhận trở nên một với chúng ta, để cải biến, đổi mới con người chúng ta, và giúp chúng ta sống mỗi ngày mỗi tốt hơn, sống xứng với địa vị làm con Thiên Chúa. 
 
Ngài đến để mang lại cho con người sự BÌNH AN – niềm HẠNH PHÚC, Ngài không chỉ đến với những người có niềm tin, những người có đạo, mà là Ngài đến với TẤT CẢ MỌI NGƯỜI.

Vì thế, ước mong sao khi mỗi người chúng ta tham dự đêm diễn nguyện canh thức giáng sinh, chúng ta ý thức và cảm nhận đầy đủ ý nghĩa của tình thương mà Thiên Chúa đã, đang và vẫn còn tiếp tục đổ tràn trên nhân loại. Giáo Phận Qui Nhơn chúng ta đang sống trong năm “Gia Tăng Đức Ái trong đời sống gia đình, để loan báo Tin Mừng cho nhân thế”, vì thế, mỗi người chúng ta cần phải sống một đời sống biết yêu thương, không phải chỉ là yêu thương những người trong gia đình, trong dòng tộc mà là yêu thương tất cả mọi người, nhất là những người nghèo khổ, cô đơn, bệnh tật... chính khi chúng ta biết mở rộng trái tim để đón nhận tất cả mọi người thì ý nghĩa của tình yêu thương đêm nay sẽ rạng ngời mãi và tuôn chảy nguồn ơn cứu độ cho những ai chưa cùng một niềm tin, chưa nhận biết Đức Kitô Ngôi Hai Thiên Chúa.

Nguyện xin tình yêu của Thiên Chúa luôn hiện diện nơi tất cả mọi người chúng ta. 


 
 
                                                                                                                                                            

Nguồn tin: Gx. Chính Tòa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 23
  • Khách viếng thăm: 20
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 3600
  • Tháng hiện tại: 131159
  • Tổng lượt truy cập: 12275419