Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XXVI TNB

Đăng lúc: Thứ tư - 23/09/2015 20:16
CHÚA NHẬT XXVI QUANH NĂM – NĂM B


Chủ tế         Anh chị em thân mến,
                Thật hạnh phúc cho chúng ta khi được Đức Kitô mời gọi đến chia sẻ Thần Khí phục vụ của Người và lãnh nhận thân mình Người làm của ăn. Với tinh thần bao dung chấp nhận tha nhân trong khi phục vụ Thiên Chúa và Hội Thánh, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn :

  1. Cầu cho Hội Thánh. Xin Thần Khí của Chúa Kitô không ngừng biến đổi Hội Thánh, để càng ngày Hội Thánh càng trở nên dân tộc Tiên tri rao giảng Lời Chân Lý và công bố Tin Mừng cứu độ cho muôn dân.
  2. Cho những Kitô hữu thuộc những giáo phái khác nhau. Chúng ta sốt sắng cầu xin Chúa đoái thương tập hợp các anh em đang tin nhận Chúa Kitô, vào trong đức tin nguyên tuyền và đức ái chân thành.
  3. Xin cho những ai được ưu đãi về tiền bạc, hiểu biết, sức khỏe hay quyền bính : không tự mãn và độc quyền, nhưng biết đem sự ưu đãi đó ra phục vụ mọi người trong sự công bằng và lòng bác ái bao dung.
  4. Xin cho các thanh thiếu niên trong xứ đạo chúng ta gặp được những bạn bè tốt và các nhà giáo dục chân chính có thể đặt chúng vào con đường của Chúa Kitô.
 Chủ tế : Lạy Chúa, Chúa ban phát Thần Khí của Chúa cho tất cả mọi người cách đại độ. Xin Chúa mở lòng chúng con cho sự đại lượng, dấu chỉ tình thương của Chúa, nhờ đó chúng con có thể phục vụ Chúa trong anh em, nhất là những người bé nhỏ nghèo hèn. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đáp: Amen




Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 34
  • Khách viếng thăm: 33
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 5942
  • Tháng hiện tại: 122077
  • Tổng lượt truy cập: 12266337