Niềm vui ngày con nhận bằng tốt nghiệp Đại học

Thứ năm - 21/07/2022 09:18

NIỀM VUI NGÀY CON NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

1


Sáng  13 tháng 07 năm 2022,  trường Đại học Duy Tân cơ sở K7/25 Quang Trung, Đà Nẵng đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên của trường, trong đó có 110 sinh viên Khoa Điều dưỡng đa khoa. Một trong 110 Sinh viên khoa này có em Huỳnh Thị Ngọc Bích là con của gia đình Cô Nhi Viện Phú Hòa Quảng Ngãi.  Niềm hân hoan dâng trào của mọi người, niềm hạnh phúc của các Sinh viên cũng là những giây phút xúc động mang niềm tự hào của bậc phụ huynh trong chính nụ cười của họ.

Chung niềm vui, niềm hạnh phúc với em Huỳnh Thị Ngọc Bích trong ngày nhận bằng tốt nghiệp. Sơ Anna Nguyễn Thị Kim Hà - Phụ trách Cô Nhi Viện và Sơ Anê Ngô Thị Kim Chung cũng đã có mặt với con mình giây phút thiêng liêng ấy.

 

1


Là cô bé mồ côi được nhiều thế hệ các nữ tu tại Cô Nhi Viện Phú Hòa - Quảng Ngãi cưu mang, chăm sóc và dưỡng dục; cùng với nỗ lực của bản thân em Ngọc Bích luôn thể hiện là người bản lĩnh, tự lập trong mọi hoạt động của cuộc sống. Em đã hoàn thành tốt 12 năm của thời học sinh nơi các giai đoạn của thời phổ trông Trung học. Em bước chân vào Đại học từ tháng 09/2018 đến tháng 06/2022. Hôm nay khoảnh khắc thật hạnh phúc khi con được gọi tên và lên bục cao để nhận bằng, Ngọc Bích tốt nghiệp loại xuất sắc, điểm tổng kết là 3.72 (theo thang điểm 4). Đây chính là giây phút chuyển giao từ trường học sang trường đời, đây là giờ phút chứng minh con đã trưởng thành. Cùng với bao cung bậc cảm xúc của các bậc cha mẹ trong lúc này, quý Sơ cũng cảm thấy tràn niềm vui vì con đã hoàn thành chặng đường đầy những khó khăn, con đã không phụ lòng yêu thương của quý Sơ và nhiều ân nhân đã âm thầm giúp con trong đường dài học vấn.
 

1


Rời ghế giảng đường - con sẽ bước vào đời, chắc chắn con sẽ đóng góp thật nhiều khả năng mà con đã lãnh hội cho Xã hội. Con sẽ là gương mẫu, là động lực để các em trong cô nhi viện phấn đấu học thật giỏi, sống thật ngoan để từng thành viên  trong gia đình cô nhi viện luôn là những người con thảo hiếu, thành đạt và có một tương lai thật tươi sáng. Cầu mong con được sức khỏe, nghị lực và cơ hội để con thực hiện với ước mơ của mình, cầu chúc con chọn được công việc con thích.
Xin tri ân quý ân nhân xa gần đã âm thầm đóng góp công sức của mình cho việc nuôi dạy các em trong Viện Mồ Côi, niềm vui của bé Ngọc Bích, của quý Sơ hôm nay được nhân đôi nhờ vào tình thương, sự ưu ái, quan tâm của quý vị trong bao ngày tháng qua.

 

1


Tạ ơn Chúa, Chúc mừng Quý Sơ và gia đình Cô Nhi Viện Phú Hòa - Quảng Ngãi, kính chúc quý chị được sức khỏe và lòng nhiệt tình để tiếp tục thi hành sứ mạng cao cả mà Thiên Chúa qua Hội dòng đã trao phó nơi đây. 

 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: Cô Nhi Viện Phú Hòa - Quảng Ngãi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay13,069
  • Tháng hiện tại627,826
  • Tổng lượt truy cập28,943,195

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây