Giáo xứ Ghềnh Ráng tổng kết năm học giáo lý

Thứ tư - 03/07/2019 11:00

GIÁO XỨ GHỀNH RÁNG TỔNG KẾT NĂM HỌC GIÁO LÝ 2018-2019

Sau một năm dạy và học giáo lý, với nhiều nỗ lực của các giáo lý viên và các em học viên, cuối Thánh Lễ chiều Chúa Nhật ngày 30.6.2019, tại Nhà thờ Ghềnh Ráng, tổ chức lễ tổng kết năm học giáo lý 2018 – 2019 với nhiều thành quả đáng khen ngợi.

Trong lễ tổng kết có sự hiện diện của Cha Sở, quý Soeurs, quý Ban Hội đồng giáo xứ, các bậc phụ huynh, các giáo lý viên cùng các học viên giáo lý từ đồng cỏ non đến vào đời. Trưởng giáo lý viên đã thay mặt giáo lý viên nhìn lại quá trình dạy và học giáo lý năm qua, đồng thời nói lời cảm ơn Cha Sở, quý Chức việc, quý phụ huynh đã giúp đỡ cho giáo lý viên chu toàn bổn phận của mình.

Trong lễ tổng kết giáo lý hôm nay có 51 em được nhận phần thưởng cuối năm. Trong đó có 27 em đạt loại giỏi và 24 em đạt loại khá. Những phần thưởng tuy bé nhỏ nhưng là sự khích lệ đối với các em và các bậc phụ huynh. Được biết, trong năm qua cũng đã có một phần thưởng rất cao quý, đó là vào dịp lễ Bổn Mạng của giáo xứ Ghềnh Ráng, 01.5.2019 , đã có 10 em Rước lễ lần đầu. 

Sau phần khen thưởng, một đại diện các học viên đã ngỏ lời cảm ơn Cha Sở, quý Ban Hội đồng giáo xứ, Quý Soeurs, quý anh chị Giáo lý viên đã luôn quan tâm, hy sinh công sức, thời gian trong việc giáo dục đức tin cho các em.

Tiếp đến, Cha sở Phêrô có những lời giáo huấn đầy yêu thương dành cho các em học viên với mong muốn các em ngày một ngoan hơn, thăng tiến hơn trong đời sống đức tin cũng như đời sống nhân bản, theo gương Chúa Giêsu “càng thêm tuổi, càng thêm khôn ngoan, được Thiên Chúa và mọi người thương mến” (Lc 2, 52)

Một năm học giáo lý đã khép lại, tất cả cùng TẠ ƠN CHÚA!

Ước mong năm học giáo lý sắp tới có được đội ngũ giáo lý viên nhiệt tâm và vững vàng trong kiến thức cùng phương pháp hướng dẫn các em. Cầu mong trong năm học giáo lý 2019-2020 sắp đến, các lớp giáo lý đông đảo và học tập thật tốt.

Nguyện xin Chúa Giêsu luôn đồng hành và biến đổi giáo lý viên cũng như từng em học viên. Nhờ đó, cả thầy và trò đều hăng say học hỏi và sống Lời Chúa mỗi ngày, hầu trở thành những chứng nhân cho Chúa trong thời đại hôm nay.

Ước chi các giáo lý viên cùng các em học viên giáo lý giáo xứ Ghềnh Ráng khi thêm tuổi thì thêm khôn ngoan, luôn đơn sơ, hiền lành, khiêm nhường và có một trái tim đầy tình yêu thương của Chúa Giêsu.

1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: Gioakim Phan Nguyễn Thịnh Phát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập120
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay21,342
  • Tháng hiện tại610,565
  • Tổng lượt truy cập28,925,934

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây