Giáo xứ Qui Đức tổng kết năm học giáo lý và thánh lễ ban Bí tích Thêm sức

Thứ ba - 17/07/2018 22:01

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 – 2018

Vào lúc 8h00 ngày 15/07/2018 giáo xứ Qui Đức tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 – 2018. Thánh lễ tổng kết diễn ra trong  bầu không khí trang nghiêm do Cha phó Simon chủ tế, với sự tham gia của quý Soeurs, các Anh Chị Giáo Lý Viên, các bậc phụ huynh, cộng đoàn trong giáo xứ và toàn thể các em thiếu nhi. Một năm học giáo lý đã trôi qua, tạ ơn Chúa vì tất cả những hồng ân Ngài ban tặng cho thiếu nhi của giáo xứ Qui Đức.  

Đầu thánh lễ Cha phó mời gọi tất cả các em sống theo tin mừng của ngày Chúa Nhật XV quanh năm, hãy ra đi loan báo tin mừng và giới thiệu Chúa cho những người chưa biết Chúa. Một năm học với biết bao cố gắng của các em thiếu nhi và sự hy sinh, dạy dỗ về mặt  Đức Tin cho các các em của qúy cha, quý sơ cùng các anh chị giáo lý viên đó là những lễ vật quý nhất dâng lên Chúa trong thánh lễ bế giảng này.

Sau thánh lễ, ban giáo lý tổ chức lễ phát thưởng cho các em. Trong lễ tổng kết có sự hiện diện của Cha Quản Xứ, hai Cha Phó, quý Soeurs và các anh chị giáo lý viên cùng tất cả các em học viên giáo lý từ đồng cỏ non cho đến kinh thánh. Một em đại diện cho các em học viên giáo lý có đôi lời cảm ơn đến Cha Quản Xứ, hai Cha Phó, quý Soeurs và các anh chị giáo lý viên.

Sau một năm học với sự cố gắng và nổ lực của mình các em đã đạt được những thành tích xuất sắc. Các em được Cha Xứ, hai Cha Phó và Quý Soeurs trìu mến trao tặng những món quà cho các em. Sau khi phát thưởng Cha Quản Xứ có đôi lời nhắn nhủ và động viên dành cho các em.

Vào lúc 4g00 chiều Đức Giám mục đã dâng thánh lễ ban bí tích Thêm sức cho 27 em và 47 em Rước lễ lần đầu. Đây cũng là kết quả của một năm học tập giáo lý của các em.
Kỳ nghỉ hè giáo lý cũng đã bắt đầu, chúc các em có một mùa hè thật ý nghĩa bên gia đình thân yêu của mình.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


THÁNH LỄ BAN BÍ TÍCH THÊM SỨC VÀ RƯỚC LỄ LẦN ĐẦU
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Maria Mai Thị Huyền Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay25,534
  • Tháng hiện tại615,012
  • Tổng lượt truy cập28,930,381

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây