Thánh lễ mừng bổn mạng Giáo xứ Sông cầu

Thứ ba - 23/06/2020 16:21
Thánh lễ bổn mạng giáo xứ Sông Cầu vào lúc 9 giờ ngày 20 tháng 6 năm 2020. 

Thánh lễ do cha Antôn Nguyễn Huy Điệp, chính xứ Sông Cầu kiêm hạt trưởng Mằng Lăng làm chủ tế. Cùng đồng tế với ngài có cha Phêrô Nguyễn Cấp, chính xứ Chợ Mới; cha Augustinô Nguyễn Văn Phú, chính xứ Đồng Tre; cha Gioan Baotixita Võ Tá Chân, chính xứ Đa Lộc; cha Phanxicô Assisi Phạm Đình Triều, chính xứ Trà Kê; cha Matthia Võ Nhân Thọ, Quản nhiệm giáo họ biệt lập Suối Ré; cha Matthêô Nguyễn Hiểu Thạch, phó xứ Sông Cầu; cha Phêrô Võ Tá Toàn, phó xứ Mằng Lăng. Về hiệp dâng Thánh lễ cùng bà con giáo dân Sông Cầu còn có đại diện Hội đồng giáo xứ các giáo xứ trong hạt Mằng Lăng: Trà Kê, Đa Lộc, Đồng Tre, Suối Ré, Gò Duối, Chợ Mới...và một số ân thân nhân của giáo xứ Sông Cầu.

Mặc dù thời tiết nóng bức của mùa hè nhưng cũng không cản bước chân của quý cha cũng như quý chức trong hạt Mằng Lăng về chia sẻ niềm vui cùng bà con giáo dân Sông Cầu. Bài giảng trong Thánh lễ, cha Matthêô Nguyễn Hiểu Thạch nhấn mạnh ý nghĩa của Lễ Trái Tim Vẹn sạch Đức Mẹ cũng như sự đồng hành với Chúa Giêsu của Đức Mẹ. Có thể nói hôm nay là sự quy tụ đông đảo đầu tiên ở giáo hạt Mằng Lăng, giáo phận Qui Nhơn sau những ngày cách ly do đại dịch Covid-19. Cũng vì vậy như lời cha chính xứ sông Cầu chia sẻ trong bữa tiệc mừng sau Thánh lễ, cái nóng đã không còn nóng mà trở thành cái nồng ấm của tình người...

Ước gì Đức Mẹ luôn đồng hành, che chở, cầu bàu cho cha sở, cha phó cùng bà con giáo dân Sông Cầu luôn vững bước trong niềm tin vào Chúa.

 
 




























 
 

Tác giả bài viết: Ledoan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay25,534
  • Tháng hiện tại621,467
  • Tổng lượt truy cập28,936,836

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây