Giáo xứ Hóc Gáo bế mạc tháng hoa

Thứ tư - 31/05/2023 20:22
Tháng Năm sắp qua đi cùng với những ngày cuối của tháng Hoa dần khép lại, trong tâm tình yêu mến và sùng kính Mẹ, chiều ngày 27/5/2023, Chủ Nhật mừng lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống, Giáo Xứ Hóc Gáo long trọng tổ chức dâng hoa Kính Mẹ. Cùng tham dự có quý Cha và đông đảo bà con Giáo Xứ.

Trước giờ dâng hoa, thời tiết vô cùng nóng nực, oi bức của mùa hè, đã dịu xuống bởi một đám mây lớn xuất hiện che kín trên bầu trời quanh khu vực nơi cử hành, giúp cho không khí, dễ chịu hơn.

Đúng 17 giờ 30 phút, sau kinh khai mạc lần lượt các đội dâng hương, nến, hoa, đan xen những lời kinh Mân Côi được đọc lên làm cho giờ tôn vinh Mẹ thêm sốt sắng thánh thiện. Điểm đặc biệt của nghi thức dâng hoa cuối tháng này, không chỉ có các em thiếu nhi mà còn có sự tham gia của mọi giới trong Giáo Xứ.

Kết thúc tháng Hoa, xin dâng lên Mẹ những cánh hoa ngũ sắc, cùng với ánh nến lung linh hòa quyện khói hương trầm nghi ngút tỏa bay. Khấn xin Mẹ nhận lấy như là những tinh hoa của Cộng đoàn Giáo Xứ chúng con; những đóa hoa thiêng liêng mà từ các em thiếu nhi đến những người già yếu đã chắt chiu từng giây phút trong suốt tháng qua. Xin Mẹ nhận lấy cùng với bao ước nguyện của chúng con trong giây phút này.

Sau khi dâng hoa kính Đức Mẹ, cộng đoàn tham dự thánh lễ Vọng Chúa Thánh Thần Hiện Xuống.
 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Hóc Gáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay13,293
  • Tháng hiện tại579,150
  • Tổng lượt truy cập28,894,519

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây