Nghi thức nhậm chức quản xứ Giáo xứ Tân Quán

Thứ năm - 11/11/2021 04:14

NGHI THỨC NHẬM CHỨC QUẢN XỨ GIÁO XỨ TÂN QUÁN

Hôm nay giáo xứ Tân Quán đón cha Tân quản xứ Luy Huỳnh Anh Trung và thầy Phó tế Phêrô Lê Trọng Nghĩa về thực tập mục vụ tại giáo xứ. Nghi thức nhậm chức quản xứ do Đức cha Mátthêô Nguyễn Văn khôi chủ sự. Một số cha trong giáo hạt Gò Thị và một số cha quen biết đến tham dự nghi thức và hiệp thông cầu nguyện.

Nghi thức diễn ra trong tâm tình huynh đệ và cầu nguyện: xin Thiên Chúa đổ tràn muôn ơn lành phần hồn cũng như phần xác cho cha Tân quản xứ, thầy Phó tế giúp xứ và bà con giáo dân giáo xứ Tân Quán.

Trong lời nhắn nhủ, Đức cha Mátthêô lấy hình ảnh bàu cá trước mặt nhà thờ giáo xứ Tân Quán để nói với cha Tân quản xứ trong công tác mục vụ như người đánh cá và bà con giáo dân trong giáo xứ cộng tác với cha Tân quản xứ và thầy phó tế làm cho giáo xứ ngày càng phát triển cả đời sống đạo đức lẫn công cuộc truyền giáo.

Cha cựu quản xứ Giuse Nguyễn Đức Minh cũng có đôi lời cảm ơn giáo dân đã cộng tác với ngài trong hơn 9 năm qua, và mời gọi bà con giáo dân tiếp tục cộng tác với cha tân quản xứ để giáo xứ ngày càng tăng triển. Vị đại diện giáo dân giáo xứ Tân Quán cảm ơn Đức cha chăm lo cho giáo xứ có cha xứ mới. Ông cũng thay mặt giáo dân giáo xứ đón chào cha tân quản xứ và thầy phó tế, và nói lên tâm tình cùng chung tay góp sức với cha tân quản xứ để xây dựng giáo xứ trong đời sống đạo và làm cho mọi người nhận biết Chúa. Vị đại diện cũng không quên cảm ơn cha cựu quản xứ là cha xứ tiên khởi đã nỗ lực xây dựng giáo xứ khang trang tốt đẹp như hôm nay.

1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: Lm. Gioan B. Nguyễn Kim Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập115
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay16,633
  • Tháng hiện tại631,390
  • Tổng lượt truy cập28,946,759

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây