Giáo xứ Tịnh sơn bế mạc tháng hoa

Chúa nhật - 31/05/2020 13:16
“Tiến hoa về, con vui mừng hớn hở
Tiễn hoa đi, con khắc khoải mong chờ”


Tối thứ bảy ngày 30/05/2020, giáo dân Giáo xứ Tịnh Sơn hoà cùng chung niềm vui của toàn Giáo hội dâng hoa kính Đức Mẹ bế mạc tháng hoa.

Trong bầu khí thánh thiện, tràn ngập tình thân thương đó những đoá hoa xinh tươi do mỗi giáo dân tự chuẩn bị và những vũ khúc được các em thiếu nhi dâng lên Mẹ thể hiện lòng mến yêu của đoàn con thảo dâng lên Mẹ hiền.

Mặc dù tháng hoa dâng Mẹ đang dần kết thúc, nhưng với lòng sùng kính và mến yêu của con cái Mẹ, xin Mẹ cho mỗi người dân trong giáo xứ chúng con trên bước đường đức tin luôn có Mẹ đồng hành và noi gương Mẹ bằng một đời tín thác xin vâng.

Buổi cung nghinh Mẹ kết thúc bằng Thánh lễ hết sức sốt sắng. Qua bài Tin Mừng Cha phó xứ  chia sẻ : “Đóa hoa đẹp nhất mà Chúa muốn con cái Chúa dâng lên Người, đó là tấm lòng sám hối ăn năn. Đức Mẹ cũng đã tỏ ý như vậy trong những lần hiện ra ở Lộ Đức, ở Fatima đã nhắc nhở con cái Mẹ hãy sám hối trở về. Có thể nói sám hối trở về là những đóa hoa thiêng liêng mà Mẹ ước muốn con cái Mẹ dâng lên Mẹ hôm nay và suốt cuộc đời”.

 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Tịnh sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay27,427
  • Tháng hiện tại642,430
  • Tổng lượt truy cập28,957,799

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây