Lời nguyện tín hữu Chúa nhật 01 Mùa Vọng - Năm C

Thứ năm - 25/11/2021 21:59

CHÚA NHẬT I MÙA VỌNG – NĂM C

Chủ tế: 
Anh chị em thân mến,
Mùa vọng giúp chúng ta chuẩn bị đón mừng Mầu nhiệm Giáng sinh, nhắc nhở cho chúng ta giờ phút ra trước toà Chúa và hướng lòng chúng ta về ngày Chúa lại đến trong vinh quang. Với quyết tâm sống đạo tích cực, luôn tỉnh thức và cầu nguyện chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn:

  1. “Con Người hiện đến đầy quyền năng và uy nghi cao cả”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho các kitô hữu biết mong đợi ngày Con Chúa ngự đến bằng cuộc sống chính trực và tràn đầy ơn thiêng.

  2. Ta sẽ làm nảy sinh cho Đavít một chồi công chính”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi dân mọi nước luôn sống trong an bình và thực thi công chính, để có thể đứng vững trong ngày Chúa quang lâm.

  3. “Xin Chúa gia tăng và ban cho anh em tràn đày lòng thương yêu nhau, và thương yêu mọi người”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho dân tộc Việt nam luôn biết thương yêu đùm bọc lẫn nhau, nhờ đó xã hội  được phát triển và Tin Mừng  lan rộng khắp nơi.

  4. Xin cho mọi người trong xứ đạo chúng ta được kiên định trong đức tin, bền vững trong đức cậy và sốt sắng trong lòng mến, “không có gì đáng trách” trong ngày sau hết.

 
Chủ tế: 
Lạy Chúa,
Chúa đã dạy chúng con dọn đường đón Chúa Kitô. Xin Chúa thương ban cho chúng con khi đã được tiếp nhận Đấng Cứu Chuộc từ trời xuống an ủi, thì cũng biết sống đời sống tinh tuyền và thánh thiện, không có gì đáng trách cho tới ngày Con Chúa lại đến trong vinh quang. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ/ Amen.

Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay22,549
  • Tháng hiện tại31,209
  • Tổng lượt truy cập29,010,747

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây