Lời nguyện tín hữu Chúa nhật V Phục sinh - Năm A

Thứ tư - 03/05/2023 09:22
Chủ tế:

Anh chị em thân mến,
Chúa Giêsu sau khi hoàn tất công cuộc cứu chuộc, trở về với Chúa Cha như Đấng dọn đường cho chúng ta. Người đi trước chúng ta như Trưởng Tử của một thế hệ được tiền định cho tham dự sự sống đời đời. Chúng ta tin tưởng dâng lên Chúa những lời nguyện cầu tha thiết cho Hội Thánh, cho cộng đoàn xứ đạo và cho mỗi người chúng ta.

Hướng dẫn: 

1. Lòng các con đừng xao xuyến. Hãy tin vào Thiên Chúa và tin vào Thầy”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho các tín hữu biết tin tưởng và phó thác nơi Chúa trong mọi hoàn cảnh, nhất là những khi gặp thử thách gian nan.

2. Thầy đi để dọn chỗ cho các con”. Noi gương các tín hữu đầu tiên đã nóng lòng ao ước được đoàn tụ với Đức Kitô. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho chúng ta biết trổ sinh những hoa trái tốt lành trong khi mong chờ ngày Chúa trở lại đem chúng ta vào hưởng vinh quang Nước Trời.

3. Thầy là Đường, là sự Thật và là sự Sống”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho những người thành tâm tìm kiếm chân lý, để họ gặp được Chúa là Đấng chân thật và duy nhất đem lại hạnh phúc cho mọi người.

4. Ai tin vào Thầy, người ấy sẽ làm những việc Thầy đã làm, người ấy còn làm được những việc lớn lao hơn”. Chúng ta khiêm cung cầu xin Chúa cho mọi thành phần trong Giáo xứ chúng ta biết trung thành với Hội Thánh và hăng say cộng tác vào việc truyền giáo, cho mọi người được ơn cứu độ.

Chủ tế:

Lạy Chúa là Cha rất nhân lành và hay thương xót, xin thương nhận những ước nguyện mà dân Chúa đang khiêm cung khẩn cầu. Xin Chúa cho chúng con được sống những ngày bình an và hoan lạc, biết chuyên cần làm việc lành hầu đáng được hưởng gia nghiệp Chúa hứa ban. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Đ: Amen

Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay22,549
  • Tháng hiện tại32,555
  • Tổng lượt truy cập29,012,093

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây