Linh mục Giáo hạt Bồng Sơn tĩnh tâm tháng 5

Thứ tư - 10/05/2023 05:01
“Hãy ở lại trong Thầy như Thầy ở lại trong anh em” (Ga 15, 4).

Sáng hôm nay, thứ tư ngày 10/05/2023, các linh mục thuộc giáo hạt Bồng Sơn, Giáo phận Qui Nhơn, đã tập trung về Nhà thờ Giáo họ biệt lập Nghĩa Điền để tĩnh tâm tháng 5.

Chúng con cảm tạ Thiên Chúa là Cha yêu thương đã ban cho chúng con một khoảng thời gian quý giá được ở lại trong tình thương của Chúa và được hiệp thông với nhau. Chúng con được ở lại trong Chúa khi chúng con được cùng lần hạt chung với nhau, được cùng nhau đồng tế thánh lễ với cộng đoàn bà con giáo dân. Đồng thời, chúng con cũng được hiệp thông với nhau khi chúng con có được những giây phút thân tình để chia sẻ về đời sống và công việc mục vụ của mỗi Giáo xứ, Giáo họ trong Giáo hạt Bồng Sơn.

Nhân dịp này, chúng con cũng xin chân thành cảm ơn Cha Phêrô Trần Quốc Cường (quản nhiệm giáo họ biệt lập Nghĩa Điền), quý Sơ, quý Biện cùng toàn thể bà con giáo dân của giáo họ Nghĩa Điền đã đón tiếp và chuẩn bị chu đáo cho buổi tĩnh tâm hôm nay. Xin Chúa Phục Sinh ban muôn ơn lành hồn xác cho Cha Quản Nhiệm, quý Sơ và bà con giáo dân trong giáo họ.

 

Tác giả bài viết: Giáo hạt Bồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay23,366
  • Tháng hiện tại592,677
  • Tổng lượt truy cập28,908,046

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây