Văn nghệ mừng Lễ Thánh Giuse tại Chủng Viện Qui Nhơn

Thứ hai - 18/03/2019 09:58

VĂN NGHỆ MỪNG LỄ THÁNH GIUSE TẠI CHỦNG VIỆN QUI NHƠN

Nhân ngày Lễ Thánh Giuse – Bạn Trăm Năm Đức Trinh Nữ Maria, vào lúc 19g30 ngày 17.3.2019 chủng viện Qui Nhơn có tổ chức đêm văn nghệ để mừng bổn mạng Giáo phận Qui Nhơn, Chủng viện Qui Nhơn, Hội dòng Mến Thánh Giá Qui Nhơn, Cha Tổng đại diện, Cha Giám đốc Chủng viện, một số cha giáo của Chủng viện và một số anh em chủng sinh.

Hiệp thông cùng với toàn thể Giáo hội trong ngày mừng Lễ Thánh Giuse -Bạn Trăm Năm Đức Trinh Nữ Maria, đêm văn nghệ được thực hiện theo chủ đề: “Thánh Giuse, Yêu Thương – Phục Vụ” nhằm tôn vinh Thánh Giuse qua những gương sáng trong đời sống của Ngài. Yêu Thương – Phục Vụ cũng là một trong những điều mà Hội Thánh muốn nhắn nhủ đến mỗi người trong năm đời sống gia đình 2019 này. Và mẫu gương tuyệt vời nhất, không ai khác, là chính Thánh Giuse.

Tham dự đêm văn nghệ đặc biệt có sự hiện diện của Đức Cha Matthêô Nguyễn Văn Khôi, Giám mục Giáo phận Qui Nhơn, Cha Tổng đại diện Giuse Trương Đình Hiền, Cha Linh Hướng Giuse Phạm Thanh, Cha giám đốc chủng viện Giuse Huỳnh Văn Sỹ, cha đồng hành Gioan Baotixita Nguyễn Kim Ngân, Quý cha giáo, một số quý cha, quý nữ tu MTG cộng đoàn Matta tại Tòa Giám Mục, một số chị em Dòng Nữ Tỳ Chúa Giêsu Tình Thương, quý ân nhân và thân nhân của chủng viện, cùng toàn thể anh em chủng sinh của chủng viện Thánh Giuse Qui Nhơn.

Có tất cả 8 tiết mục văn nghệ đều do các chủng sinh thực hiện. Tốp ca: Thánh Giuse Quan Thầy, vũ khúc Nguyện Theo Ngài, song ca: Giuse, Người Cha Công Chính, kịch Người Cha Thầm Lặng, đơn ca: Ba Kể Con Nghe, Kịch: “Hai Người Con”, song ca: Tôn Vinh Thánh Giuse đơn ca: "Lặng"      

Trong đêm văn nghệ, hòa chung niềm vui cùng giáo phận Qui Nhơn vì có Thánh Giuse làm bổn mạng, các chủng sinh đã dâng lên Đức Cha – vị Cha chung của giáo phận một bó hoa tươi thắm để mừng bổn mạng giáo phận thân yêu. Các chủng sinh cũng dâng những đóa hoa tươi thắm chúc mừng bổn mạng Cha Tổng đại diện Giuse, Cha Giám đốc Chủng viện Thánh Giuse Qui Nhơn, Cha Linh hướng Hội dòng Mến Thánh Giá Qui Nhơn Giuse Phạm Thanh, Cha giáo Giuse Võ Tá Hoàng, và thầy Đồng hành Giuse Nguyễn Tường Vy.

Cuối buổi văn nghệ Cha Tổng đại diện Giuse đã có những nhận xét rất bổ ích và ngài cũng hát một ca khúc mừng bổn mạng thánh Giuse. Sau hết Đức cha Matthêô ban huấn từ và phép lành cho cộng đoàn. Đêm văn nghệ  đầm ấm và nhiều ý nghĩa đã khép lại lúc 21g10 cùng ngày.

 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: BTT Chủng Viện Qui Nhơn

 Tags: Chủng viện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay23,366
  • Tháng hiện tại592,740
  • Tổng lượt truy cập28,908,109

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây