Giáo xứ Gò Thị khai mạc Tháng Hoa

Thứ bảy - 04/05/2019 09:48

GIÁO XỨ GÒ THỊ KHAI MẠC THÁNG HOA

Giáo xứ Gò Thị rộn rã chào tháng 5 trong niềm hân hoan, khúc ca “Mùa Hoa về rồi” vang lên trong tiếng gọi của những ngày hạ. Khoảnh khắc Mùa hoa về là lúc chúng ta dừng lại những lo toan cuộc sống thường ngày, dành chút thời giờ đến bên Mẹ Maria.

Hôm nay ngày 1/5, Giáo xứ Gò Thị khai mạc tháng hoa. Màn đêm vừa buông xuống, bà con giáo dân quây quần đã đông đủ, Cha chính xứ phát biểu khai mạc, kêu gọi mỗi người dành một chỗ trong tâm hồn cho Đức Mẹ bằng sự tôn kính nhất. Phần rước kiệu Đức Mẹ do giáo lý viên phụ trách. Mỗi người một màu áo, mỗi Thiếu Nhi mang một màu khăn quàng, vì vậy mà đoàn rước đa màu sắc hơn kết thành một tràng hoa dâng cho Mẹ Maria. Từng lời kinh cất lên như tiếng lòng của mỗi người tín hữu thủ thỉ với Mẹ suốt những tháng ngày vất vả đã qua.

Sau đó, Thiếu Nhi Gò Thị trình bày vũ khúc dâng hoa đã được chuẩn bị từ trước.
Qua đây, mỗi người chúng con không chỉ dâng cho Đức Mẹ những bông hoa thắm sắc đầu mùa mà còn gửi gắm cả những vất vả gian truân trong cuộc sống nhờ Mẹ ủi an dạy dỗ.

Khép lại ngày hôm nay là giờ Chầu Thánh Thể, bên Thánh Thể Chúa chúng con sốt sắng cầu xin Chúa qua lời chuyển cầu của Đức Maria và Thánh Giuse ban cho giáo xứ, giáo họ, gia đình và chính bản thân con lòng tôn sùng Đức Mẹ, năng chạy đến với Mẹ, yêu những lời kinh Mẹ dạy khi xưa và dành thời giờ họp nhau hát lên bài ca Manificat ca khen Đức Chúa để rồi trong tháng Hoa đến thật ý nghĩa trong đời con

1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: Phaolô Lê Ngọc Thạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập213
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm153
  • Hôm nay17,149
  • Tháng hiện tại39,698
  • Tổng lượt truy cập29,019,236

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây