Giáo xứ Hóc Gáo khai giảng năm học Giáo lý niên khóa 2022-2023

Thứ tư - 21/09/2022 23:58

GIÁO XỨ HÓC GÁO KHAI GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ NIÊN KHÓA 2022-2023

Hôm nay ngày 18/09/2022, Chúa nhật 25 thường niên, Giáo xứ Hóc Gáo chính thức khai giảng năm học Giáo lý mới, niên khóa 2022-2023, sau hai năm gián đoạn hôm nay các em được trở lại học Giáo lý bình thường, chúng con nguyện sẽ quyết tâm “tìm kiếm Đức Ki-tô” dưới mái trường GIÊSU.

1
 
1
 
1
 
1
 
Tham dự lễ khai giảng có sự hiện diện của cha phó Gioakim Lê Hoàng Vương, quý chức Hội Đồng Giáo Xứ, quý bậc phụ huynh, và một thành phần không thể thiếu là các anh, chị Giáo lý viên cùng 90 em thiếu nhi đã về đây tham dự buổi lễ khai giảng năm học Giáo lý mới này. Có lẽ mỗi thiếu nhi, mỗi huynh trưởng đều mang trong mình tâm trạng chung là vui mừng, phấn khởi và hân hoan bởi vì được gặp lại bạn bè, anh chị, đặc biệt được học với Chúa Giêsu Thánh Thể.
 
Mở đầu buổi lễ khai giảng năm học Giáo lý mới, cha phó làm dấu Thánh giá, hát kinh Chúa Thánh Thần khai mạc. Cha gởi đến các em thiếu nhi lời chúc mừng và cha cũng tha thiết mong các con thiếu nhi cố gắng học Giáo lý cho thật tốt, mong các bậc phụ huynh, quan tâm nhắc nhở con em mình siêng năng tham dự Thánh lễ và học hỏi Giáo lý, cùng cộng tác với các Giáo lý viên giúp các em về đức tin bởi vì gia đình là trường học đầu tiên cho con. Cha chúc các em thiếu nhi, các anh chị Giáo lý viên, và những ai có trách nhiệm giáo dục, luôn mạnh khỏe, bình an, tràn đầy ơn khôn ngoan, trong năm học mới này, để dạy dỗ, giáo dục và học tập ngày một tốt hơn.
 
1
 
Để chính thức khai giảng cha phó Gioakim đã đánh một hồi trống dài.
 
1
 
1
 
1
 
Trong ngày khai giảng, giáo xứ hân hoan chào đón gần 90 em học sinh giáo lý mới, cũ, trong 11 lớp từ Đồng Cỏ Non đến Vào Đời. Tham gia dạy giáo Lý có 11 Giáo Lý viên.
 
1
 
Nguyện xin Chúa Thánh Thần soi sáng lòng trí cho các em trong năm học mới này để các em hăng say học hỏi giáo lý.
 
1
 
Các em giáo lý sinh múa dâng lên Chúa năm học giáo lý mới với chủ đề “Hiệp hành cùng Chúa Giêsu”.
Tiếp tục chương trình, Chị Isave Huỳnh Thị Minh Vân phân bổ lớp dạy cho các Giáo lý viên, đồng thời giới thiệu giáo viên phụ trách cho các em, để các em nhận biết cô, thầy của mình.
Các anh, chị Giáo lý viên tuyên hứa.
 
1
 
1
 
1
 
Cha phó trao tài liệu cho các giáo lý viên.
 
1
 
Tất cả các em giáo lý sinh tuyên hứa.
 
1
 
Đại diện Hội đồng giáo xứ Ông Giacôbê Lê Thu có đôi lời nhắn nhủ đến các em thiếu nhi trong năm học mới.
 
1
 
Kết thúc buổi lễ khai giảng năm học giáo lý mới với vũ khúc “Đi tìm Giêsu” của các em thiếu nhi dâng lên Chúa. Xin Chúa chúc lành cho năm học mới của chúng con.
 
1
 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Hóc Gáo

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập200
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm152
  • Hôm nay23,366
  • Tháng hiện tại597,167
  • Tổng lượt truy cập28,912,536

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây