Giáo xứ Hóc Gáo tổ chức vui Trung Thu cho các em thiếu nhi

Chúa nhật - 11/09/2022 09:43

GIÁO XỨ HÓC GÁO TỔ CHỨC VUI TRUNG THU CHO CÁC THIẾU NHI

1

Tết Trung Thu lại về trên quê hương, ánh trăng rằm mang theo bao giấc mơ của trẻ cùng những ước mong tốt đẹp của các bậc phụ huynh dành cho con. Chung với niềm vui của thiếu niên nhi đồng cả nước mừng đón chị Hằng vui tết Trung thu. Hòa cùng niềm vui ấy giáo xứ Hóc Gáo sau thánh lễ chiều thứ bảy ngày 10/9/2022 đã tổ chức vui Tết Trung Thu cho các em thiếu nhi trong giáo xứ.

Chương trình Tết Trung mở đầu với lời chúc mừng các em thiếu nhi của cha chánh xứ Giuse, cha chúc các con đêm trung thu thật nhiều niềm vui, ngài mời gọi các em luôn sống vui tươi ngoan hiền, đạo đức, để dâng lên Chúa niềm vui nhân dip tết Trung thu này, đồng thời cha tuyên bố khai mạc chương trình đêm hội.

 

1


Sau lời chúc mừng của cha sở là màn múa lân cây nhà lá vườn do các em thiếu nhi trong giáo xứ trình diễn, nhưng không kém phần vui nhộn. Liền sau múa Lân là các em thiếu nhi trong giáo xứ cũng gửi đến cho mọi người các tiết mục văn nghệ với chủ đề: “Ánh trăng yêu thương Em vui bên Chúa”. Đây là sự đóng góp nho nhỏ của các em thiếu nhi cho niềm vui chung của cả giáo xứ.

 
 
1
 
1
 
1
 
1
 
Để kết thúc cho đêm trung thu, giáo xứ trao tặng 250 phần quà  cho các em thiếu nhi của giáo xứ, nhờ chính sự ưu ái của cha sở Giuse và các ân nhân thương tặng. Trước khi trao quà cho các em cha phó Gioakim cũng nhắn nhủ các bạn nhỏ nhớ là chúa nhật tuần tới giáo xứ khai giảng niên khóa giáo lý 2022-2023 các bạn nhỏ cố gắng đi đông đủ để tham dự thánh lễ khai giảng thật sốt sắng, bước vào năm học giáo lý mới, cũng như năm học mới ở trường cha chúc các con luôn chăm ngoan, vâng lời thầy cô để xứng đáng là con cái Chúa.
 
1
 
1
 
Để có được ngày trung thu vui nhộn này. Được biết là trước đây mấy ngày, cha phó Gioakim Lê Hoàng Vương xin ý kiến của cha sở Giuse và cùng ngồi lại với hội đồng giáo xứ tiến hành thảo luận sao cho các em có một cái tết Trung Thu được vui vẻ, tốt đẹp và thật ý nghĩa.

Tạ ơn Chúa đã tuôn đổ ơn lành xuống trên mọi người và mọi công việc của giáo xứ. Chúng con xin tri ân cha Chánh xứ Giuse, cha phó Gioakim cùng quý anh chị giáo lý viên, quý chức trong Hội đồng mục vụ và những ai đã đóng góp cho ngày Trung thu 2022 được thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Giáo xứ Hóc Gáo

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay25,534
  • Tháng hiện tại626,397
  • Tổng lượt truy cập28,941,766

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây