Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Hóc Gáo ra mắt

Chúa nhật - 27/11/2022 20:19
GIÁO XỨ HÓC GÁO: HỘI ĐỒNG MỤC VỤ RA MẮT.
                                                                  
Trong niềm hân hoan, linh mục Giuse chánh xứ và linh mục Gioakim phó xứ giáo xứ Hóc Gáo, đã dâng thánh lễ Chúa nhật 1 mùa vọng, ra mắt Hội đồng mục vụ giáo xứ nhiệm kỳ 2022-2026(HĐMV) vào lúc 6g00 ngày 27/11/2022, tại nhà thờ giáo xứ Hóc Gáo:
 
Tham dự thánh lễ có các thành viên Hội Đồng Mục Vụ cùng đông đảo bà con giáo dân  trong giáo xứ.

 Trước thánh lễ cha chánh xứ Giuse mời gọi mọi người đón nhận đức tin mà Chúa đã trao ban cho mỗi người chúng ta một cách trọn hảo, tốt đẹp, và cầu nguyện cho HHĐMV nhiệm kỳ 2022-2026.

 Trong bài giảng lễ cha cũng kêu gọi mọi người hãy sống đạo đức, thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm truyền giáo của mình bằng đời sống kiên trì cầu nguyện và thực hành lời Chúa vận dụng lời Chúa vào đời sống hàng ngày.
 Ngài giới thiệu thành viên HĐMV là những người dấn thân, đại diện và phục vụ cộng đoàn.

 Sau bài giảng lễ, linh mục chánh xứ chủ sự nghi thức tuyên hứa của HĐMV giáo xứ nhiệm kỳ 2022-2026 do ông Giacôbê Lê Thu là chủ tịch. Thành viên HĐMV  gồm 28 người, trong đó ban thường vụ là 5 người và các trưởng, phó, thư ký các giáo khu là 23 người.

 Sau lời tuyên hứa cha chánh xứ trao giấy chứng nhận cho từng thành viên HĐMV.

Trước khi kết thúc thánh lễ , ông Giacôbê Lê Thu đã thay lời cho các thành viên HĐMV tri ân cha chánh xứ, ông nói “ Chúa không chọn những người có khả năng, nhưng Chúa trao khả năng cho người Chúa chọn” cảm ơn cộng đoàn đã tín nhiệm bằng những lá phiếu, và hứa hăng say phục vụ trong sự khiêm nhường, hy sinh, đoàn kết cùng nhau đưa giáo xứ ngày càng thăng tiến hơn, ông cũng xin quý cha và cộng đoàn cầu nguyện cho HĐMV khóa mới này.

Cuối lễ cha chánh xứ đã cảm ơn những thành viên HĐMV cũ đã hết tình phục vụ cho nhiệm kỳ vừa qua, xin Chúa ghi nhận và trả công bội hậu cho quý vị. Ngài cũng chúc cho HĐMV mới luôn hăng say nhiệt tình với ơn Chúa và niềm tin sắc son trong tình yêu mến để làm sáng danh Chúa và đem lại nhiều lợi ích cho cộng đoàn giáo xứ Hóc Gáo. Thánh lễ kết thúc vào lúc 7giờ . sau đó chụp hình lưu niệm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Hóc Gáo.

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay23,001
  • Tháng hiện tại588,858
  • Tổng lượt truy cập28,904,227

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây