Khai mạc tháng Mân côi tại Giáo xứ Ngọc Thạnh

Thứ tư - 04/10/2023 20:55
"Đây mùa Mân Côi, mùa hồng ân thắm tươi về rồi.”

Tháng Mân Côi là thời gian muôn con tim hướng về Mẹ Maria một cách đặc biệt. Niềm vui, lòng yêu mến Mẹ được các tín hữu diễn tả bằng nhiều cách khác nhau. Trong tâm tình đó, những người con của Giáo xứ Ngọc Thạnh vào chiều ngày 01.10.2023 đã quy tụ về bên Mẹ tham dự giờ dâng hoa và thánh lễ trọng thể kính Mẹ Mân Côi.

Mọi thành phần trong giáo xứ với tâm tình sốt mến cùng chiêm ngắm Mẹ, suy niệm về các nhân đức của Mẹ qua lời ca, tiếng hát, điệu múa để cùng với Mẹ và qua Mẹ dâng lên Thiên Chúa tâm tình tạ ơn, phó thác và cậy trông.

Cùng với các em thiếu nhi và quý mẹ trẻ, cộng đoàn dâng lên Mẹ Maria tâm tình kính mến qua những tràng hạt Mân côi đong đầy tình yêu, gói trọn trong những cánh hoa tươi xinh kính dâng lên ngai tòa Mẹ.

Giờ tôn vinh Mẹ dần khép lại, nhưng tháng Mân côi đang mở ra, mời gọi mỗi người luôn biết siêng năng lần hạt Mân côi trong mọi nơi, mọi lúc, trong khi an vui cũng như lúc buồn đau, để xin Mẹ đoái thương chúc lành cho Giáo phận và Giáo xứ chúng con luôn sống thánh thiện. Cách riêng xin Mẹ giúp chúng con luôn sống hiệp hành loan báo Phúc âm và cùng xây dựng giáo xứ trong tình thần hiệp thông, tham gia và sứ vụ.

 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Ngọc Thạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay12,704
  • Tháng hiện tại578,561
  • Tổng lượt truy cập28,893,930

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây