Giáo xứ Ngọc Thạnh khai mạc tháng Hoa kính Mẹ Maria

Thứ hai - 08/05/2023 21:41
Chiều Chúa Nhật đầu tháng 5. 2023, hiệp chung tâm tình cùng toàn thể Giáo hội, Giáo xứ Ngọc Thạnh long trọng khai mạc Tháng Hoa dâng kính Mẹ Maria. Mẹ được yêu mến và tôn sùng cách đặc biệt vì là quan thầy của Giáo xứ, các giáo họ, các hội đoàn và rất nhiều quý bà và chị em. Tham dự giờ dâng hoa có cha sở, cha phó, quý soeurs, các đoàn thể và đông đảo bà con giáo dân trong giáo xứ.

Từ 17g00, mọi người đã hiện diện tại hang đá để cầu nguyện cùng Mẹ qua tràng hạt Mân Côi, tâm tình dâng kính Mẹ tiếp nối với những lời nguyện, bài hát, điệu múa bày tỏ tấm lòng mến yêu, tôn kính của đoàn con cái hướng về Mẹ. Đặc biệt, từng người đã dâng lên Mẹ những bông hoa tươi thắm, tượng trưng lòng yêu mến dành cho Đức Maria, nữ vương trên trời dưới đất, Mẹ là bông hoa xinh đẹp nhất nơi vườn hoa thiên Quốc và trần gian. Tiếp đến, cộng đoàn cùng tham dự Thánh Lễ Chúa Nhật thứ V mùa Phục sinh.

Nguyện xin Mẹ cho mỗi người chúng con luôn biết chiêm ngắm và dõi bước theo Mẹ trên hành trình dương thế, để nhờ ơn Mẹ phù giúp, chúng con được vững vàng trong đức tin, kiên trì trong đức cậy, nồng nàn trong tình yêu mến và hiệp thông với nhau, giúp nhau sống thánh ý Chúa, thánh hóa gia đình, góp phần xây dựng giáo hội và xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Ước mong qua cuộc sống của chúng con, mọi người nhận thấy sự hiện diện của Đức Kitô Phục sinh, Đấng là Đường, là sự Thật, là sự Sống đem lại nguồn Cứu độ cho con người hôm nay.

 

Tác giả bài viết: Nt. Rosa Đỗ Quyên (MTGQN)

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay20,742
  • Tháng hiện tại49,902
  • Tổng lượt truy cập29,029,440

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây