Chủng Viện Thánh Giuse Qui Nhơn thi đấu thể thao mừng kính các Thánh Nam Nữ

Thứ ba - 30/10/2018 19:46

CHỦNG VIỆN THÁNH GIUSE QUI NHƠN THI ĐẤU THỂ THAO MỪNG KÍNH CÁC THÁNH NAM NỮ

Trong tâm tình hân hoan mừng kính lễ Các Thánh Nam Nữ ngày 01 tháng 11 năm 2018, Cha giám đốc chủng viện thánh Giuse Qui Nhơn đã tổ chức một giải đấu thể thao vào những ngày cuối tháng 10 năm 2018 nhằm nâng cao sức khỏe, tình huynh đệ và sự đoàn kết của các chủng sinh.

Các chủng sinh được tranh tài ở hai môn thể thao quen thuộc: bóng chuyền và bóng rổ. Giải đấu diễn ra chỉ bốn ngày nhưng những gì thu được thì ngoài mong đợi. Cả bốn tổ đều thể hiện tinh thần đồng đội cũng như những chiến lược thi đấu hợp lý trong từng trận đấu. Các tổ phải thi đấu với tinh thần cao nhất để được quyền trực tiếp đi vào vòng chung kết. Điều này đã làm các trận đấu thêm phần quyết liệt, kịch tính và hấp dẫn ngay từ những trận đầu tiên.

Ngoài những pha ghi điểm đẹp mắt thì giải đấu còn mang lại cho người xem không ít hình ảnh đáng nhớ và những cung bậc cảm xúc khác nhau: có những giọt mồ hôi nóng hổi lăn trên má, có những nụ cười tươi rói trên môi, có những lời cổ vũ nồng nhiệt và chân tình, có những cái choàng vai nhau hò reo vui mừng vì chiến thắng, có những cái bắt tay siết chặt tình anh em.

Kết thúc giải đấu, tổ 1 đã xuất sắc dành vị trí đứng đầu. Tổ 3 và tổ 4 xếp cùng hạng nhì. Và vị trí thứ ba dành cho tổ 2. Ngoài ra cũng có một phần thưởng khích lệ cho danh hiệu bàn tay vàng ở môn thi bóng rổ dành cho người ghi được số điểm cao nhất trong các trận đấu. Giải đấu đã thành công cả về chất lượng lẫn mục đích được ban tổ chức đưa ra lúc ban đầu, đó là rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong tổ.


 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông Chủng viện Qui Nhơn

 Tags: Chủng viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay18,837
  • Tháng hiện tại608,060
  • Tổng lượt truy cập28,923,429

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây