Lễ nhậm chức Quản nhiệm Giáo họ Biệt Lập Hòa Mục

Thứ ba - 02/11/2021 09:59
LỄ NHẬM CHỨC QUẢN NHIỆM GIÁO HỌ BIỆT LẬP HÒA MỤC
 
Vào lúc 9g30 sáng Thứ Ba, ngày 2 tháng 11 năm 2021, Giáo họ biệt lập Hòa mục hân hoan đón chào Cha Tổng Đại Diện, quý Cha Hạt trưởng, quý cha, anh chị em giáo dân giáo xứ bạn, đặc biệt là hân hoan chào đón cha Tân Quản Nhiệm Philipphê Phan Quốc Dũng.

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 nên không có thánh lễ, chỉ có nghi thức nhậm chức quản nhiệm. Cha Tổng Đại Diện đọc văn thư bổ nhiệm và trao lại cho cha Tân Quản Nhiệm, Cha thay mặt Đức Cha Giáo phận cảm ơn Cha Cựu Quản nhiệm đã hy sinh mục vụ tại giáo họ trong thời gian qua và trao nhiệm vụ đó lại cho Cha Tân Quản nhiệm. Cha cũng kêu gọi anh chị em giáo dân của giáo họ tiếp tục cộng tác với cha Tân Quản nhiệm trong công việc mục vụ, để làm cho giáo họ ngày càng phát triển, được thêm nhiều người nhận biết Chúa.

Sau đó, cha Tân Quản nhiệm có đôi lời cảm ơn Đức Cha Giáo phận đã tin tưởng trao nhiệm vụ mục vụ cho cha tại giáo họ biệt lập Hòa mục này. Cảm ơn Cha tổng đại điện, quý cha hạt trưởng, quý cha và anh chị em giáo xứ Qui Đức.

Cha kính chào anh chị em giáo họ biệt lập Hòa Mục và mời gọi tiếp tục cộng tác với cha trong thời gian tới để làm nên một giáo họ hiệp nhất, yêu thương, nhờ đó mà tình yêu sẽ lan tỏa đến những người chung quanh và làm cho họ nhận biết Thiên Chúa nơi vùng đất truyền giáo này.

 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: BTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay14,676
  • Tháng hiện tại123,851
  • Tổng lượt truy cập29,103,389

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây