Thánh lễ mừng bổn mạng Giáo họ Biệt lập Hòa Mục

Thứ năm - 16/07/2020 21:23

MỪNG LỄ ĐỨC MẸ NÚI CAMÊLÔ
BỔN MẠNG GIÁO HỌ BIỆT LẬP HÒA MỤC


Hôm nay, thứ 5 ngày 16.7.2020 tại nhà thờ giáo họ Biệt lập Hòa Mục, quý cha trong giáo hạt Bồng Sơn và cha Chánh xứ Giáo xứ Bình Hải thuộc Giáo hạt Quảng Ngãi đã hiệp thông dâng thánh lễ mừng Đức Mẹ Núi Camêlô – bổn mạng giáo họ Biệt lập Hòa Mục. Cha Giuse Võ Tuấn – hạt trưởng Bồng Sơn đã chủ tế thánh lễ. Đầu thánh lễ, cha hạt trưởng nhắc lại vai trò của Đức Mẹ trong công trình cứu độ của Thiên Chúa. Cha mời gọi bà con trong giáo họ hãy hiệp nhất với nhau và hãy cùng tích cực cộng tác với cha quản nhiệm, để xây dựng cộng đoàn giáo họ mỗi ngày một phát triển.

Về tham dự thánh lễ bổn mạng giáo họ hôm nay, ngoài sự hiện diện của quý Cha, còn có sự hiện diện của quý thầy và đông đảo anh chị em giáo dân trong giáo họ, đặc biệt đông đảo anh chị em giáo dân là những người con trong giáo họ đang sinh sống tại Cam Ranh và Gia Lai cũng về hiệp thông để chung chia niềm vui nhân ngày truyền thống bổn mạng giáo họ.

Trong bài giảng lễ, cha Gioakim Nguyễn Quang Minh, Chánh xứ Bình Hải đã nhấn mạnh đến vai trò và sự bảo trợ của Mẹ Maria trong cuộc đời của người tín hữu, cách riêng đối với đời sống đức tin của cộng đoàn giáo họ Biệt lập Hòa Mục. Nhờ có Đức Mẹ đồng hành, chắc chắn cuộc sống của anh chị em trong giáo họ sẽ tràn đầy niềm vui và bình an của Chúa.

Kết thúc thánh lễ là bữa tiệc chung vui của giáo họ. 

1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: Giáo họ Biệt lập Hòa Mục

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay17,277
  • Tháng hiện tại583,134
  • Tổng lượt truy cập28,898,503

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây