Giáo họ biệt lập Nghĩa Điền dâng hoa cuối tháng Mân Côi

Thứ bảy - 29/10/2022 22:26
CUỘC RƯỚC KIỆU MỪNG KÍNH ĐỨC MẸ CUỐI THÁNG MÂN CÔI
TẠI GIÁO HỌ BIỆT LẬP NGHĨA ĐIỀN

 
Đã trải qua bốn tuần liên tiếp, cộng đoàn giáo họ biệt lập Nghĩa Điền rước kiệu Đức Mẹ trong tiết trời mát mẻ và thuận lợi. Chiều thứ Bảy, ngày 29/10/2022 hôm nay, thời tiết lúc đầu dường như không được thuận tiện lắm để mọi người rước kiệu Đức Mẹ vì trời đã mưa suốt cả ngày. Thế nhưng, gần đến giờ rước kiệu mừng kính Đức Mẹ để cầu nguyện cách đặc biệt cho các đẳng linh hồn thì trời đã ngưng mưa trong suốt thời gian rước kiệu. 

Ngay sau phần rước kiệu và lần Chuỗi Mân Côi với mầu nhiệm Năm Sự Mừng, nhóm hiền mẫu đã múa bài Mùa Hoa Tây Nguyên trong bộ trang phục và những gùi hoa rất đặc sắc. Tiếp theo bài múa, mỗi người trên tay cầm cành hoa tươi thắm tiến lên dâng cho Đức Mẹ để tỏ lòng yêu mến. Sau khi mọi người đã dâng hoa lên Mẹ, các em thiếu nhi và huynh trưởng cũng đã múa bài Chuỗi Ngọc Ngân Vang để mừng kính Đức Mẹ với Tràng Chuỗi dài trên tay.

Cuộc rước kiệu mừng kính Đức Mẹ và cầu nguyện cho các đẳng linh hồn đã diễn ra trong sự thánh thiện, đạo đức và đầy tâm tình yêu mến. Trong lần rước kiệu Đức Mẹ cuối tháng Mười này, toàn thể cộng đoàn giáo họ biệt lập Nghĩa Điền cùng nhau hướng về tháng Mười Một để cầu nguyện cho tổ tiên, ông bà, cha mẹ và các đẳng linh hồn: “Chúng con cậy vì danh Chúa nhân từ, cho các đẳng linh hồn được lên chốn nghỉ ngơi, hằng xem thấy mặt Đức Chúa Trời, sáng láng vui vẻ vô cùng. AMEN!”
9
5

Tác giả bài viết: Giáo họ Biệt lập Nghĩa Điền

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập90
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay21,546
  • Tháng hiện tại178,371
  • Tổng lượt truy cập29,157,909

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây