Lời nguyện tín hữu Chúa nhật 3 Mùa Chay - Năm A

Thứ năm - 09/03/2023 20:03
Chủ tế: Anh chị em thân mến.
Trong sa mạc cuộc đời, chúng ta có nhiều cơn khát: khát nước hằng sống, khao khát tình yêu và hạnh phúc đích thực. chúng ta hãy đến với chúa Giêsu là suối nguồn sự sống, xin người làm mãn nguyện chúng ta trong cơn đói khát tình yêu đích thực và sự sống đời đời.

Hướng dẫn:
1. “Thưa Ngài, tôi thấy rõ Ngài là một Tiên tri”. Xin cho nhân loại nhận biết Đức Kitô là Đấng Cứu Độ duy nhất và luôn  khao khát Nước Hằng Sống là Lời Chúa, Mình Máu Thánh và Thánh Thần, để được sống và sống dồi dào.

2. “Hôm nay, nếu nghe tiếng Chúa, các ngươi đừng cứng lòng”. Xin cho các Kitô hữu đang sống khô khan, nguội lạnh, được Chúa tác động qua những khích lệ của gia đình, những người hữu trách, mau mắn trở về với chúa, hầu được no thoả niềm vui cứu độ.

3. “Ai uống nước Ta sẽ cho, thì không bao giờ còn khát nữa”. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho các mục tử trong Hội Thánh, luôn nhiệt thành rao giảng lời Chúa và cử hành các bí tích, để dẫn đưa mọi người đến cùng Chúa Giêsu là suối nguồn hạnh phúc trường sinh.

4. “Xin ban cho tôi nước hằng sống, để tôi không còn khát nữa”.  Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mỗi người trong cộng đoàn chúng ta, luôn khao khát tìm gặp chúa qua việc cầu nguyện và lãnh nhận các bí tích, để được sung mãn trong ơn nghĩa Chúa và hân hoan tiến bước trên đường trọn lành.

Chủ tế:
Lạy Chúa.
Chúa đã ban cho nhận loại chúng con, Con một Chúa là mạch Nước phát sinh sự sống đời đời xin cho chúng con biết khao khát tìm đến với Người để con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ. Amen

Tác giả bài viết: Linh mục Phaolô Trương Đình Tu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay25,534
  • Tháng hiện tại615,469
  • Tổng lượt truy cập28,930,838

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây