HH MTGQNTT tổ chức lễ Tiến cấp và Cam kết lần đầu cho hội viên nhóm Đại Bình

Thứ năm - 10/05/2018 02:30

HH MTGQNTT tổ chức lễ Tiến cấp và Cam kết lần đầu
cho hội viên nhóm Đại Bình tại Nhà thờ Giáo xứ Đại Bình
Ngày 6.5.2018

Trong bầu khí hân hoan của Mùa Phục sinh, hòa cùng niềm vui  Năm Thánh của Giáo Phận mừng kỷ niệm 400 năm loan báo Tin Mừng. Hôm nay ngày 6.5.2018 một ngày đầy tràn Hồng  ân của Thiên Chúa tuôn đổ trên mảnh đất thấm đẫm bao máu  tử đạo và những con người luôn noi gương tiền nhân sẵn sàng tiếp bước ra đi loan báo Tin Mừng.
Niềm vui nối tiếp niềm vui, HH MTGQNTT Nhóm Đại Bình vui mừng đã được Cha sở Giáo xứ, Giuse Nguyễn Ngọc Bình chủ tế thánh lễ với nghi thức tiến cấp của 20 hội viên gồm các nhóm Gia Chiểu, An Lão, Thác Đá Thượng và Trung Yên (Đại Bình). Ngoài ra Ngài còn chứng nhận 22 Hội viên cam kết lần đầu. Với sự hiện diện của Sr Tổng Trợ Úy Hiệp Hội Maria Têrêsa Nguyễn Thụy Mẫu Hằng, Sr Trợ Úy Têrêsa Nguyễn Thị Khánh và quý Sr trong cộng đoàn Tin Yêu. Ngoài ra còn có anh Hội Trưởng HH, ban điều hành cụm Bình Định, các trưởng, hội viên của cụm Qui Nhơn và đông đảo giáo dân  Giáo xứ Đại Bình cùng hiệp thông trong lời cầu nguyện cho các anh chị MTGTT hôm nay lãnh nhận Hồng ân, luôn sống xứng đáng với con đường mình chọn, thực thi theo linh đạo và qui chế MTGTT, hăng say làm chứng cho Đức Kitô trên con đường loan báo Tin Mừng.
Để có được ngày vui hôm nay, chúng con xin cảm tạ tình thương của Chúa đã ban cho chúng con muôn vàn hồng ân. Chân thành cảm ơn cha sở và cha phó Giáo xứ Đại Bình đã sẵn sàng nâng đỡ chúng con về tinh thần cũng như vật chất, cảm ơn quý Sr Trợ úy là những người luôn đồng hành và chỉ  bảo cho chúng con trên từng bước đi của cuộc sống chứng nhân. Và sau cùng chúng con xin cảm ơn toàn thể cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Đại Bình, Giáo xứ Gia Chiểu đã luôn thương yêu và cầu nguyện cho chúng con để nhờ ơn Chúa chúng con luôn vững tin, trung thành và hăng say ra đi tiếp bước sứ mạng loan báo Tin Mừng của các bậc Tiền Nhân đã lấy máu đào minh chứng.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Pet Quang Nhu

 Tags: MTGTT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay12,658
  • Tháng hiện tại35,207
  • Tổng lượt truy cập29,014,745

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây