Giáo xứ Gò Thị khai mạc tháng Mân Côi

Thứ hai - 01/10/2018 11:21

GIÁO XỨ GÒ THỊ KHAI MẠC THÁNG MÂN CÔI 2018

Chiều nay thứ bảy, ngày 29 tháng 09, một chiều cuối tuần của tháng chín, Giáo xứ Gò thị đã chọn để khai mạc tháng Mân Côi, những ngày cuối cùng của mùa thu đã dần trôi qua, đoàn con cái Mẹ đã nô nức đến với Mẹ để sống tâm tình Mân côi như lời Mẹ đã nhắn nhủ năm xưa với loài người chúng con khi hiện ra tại làng Fatima.

Gát lại mọi việc của cuộc sống bộn bề, mọi người con dân Giáo xứ Gò thị nô nức về bên Mẹ sốt sắng dâng kinh, rước kiệu rảo quanh ngôi Thánh đường trong một khung cảnh trông thật linh thiêng, trong bầu khí ấm áp thật đáng nhớ, dường như Mẹ đã hiểu sự cố gắng của Giáo xứ, nên mẹ đã gìn giữ con cái của Mẹ được luôn yêu thương trong tình yêu của Mẹ.

Sau khi kiệu Mẹ đã vào đến bên trong nhà Thờ thì tâm tình mến yêu của đoàn con Giáo xứ Gò thị được thể hiện bằng một vũ khúc: TÌNH HOA MÂN CÔI, Giáo xứ chúng con kính chào mẹ và xin được cùng Mẹ sống tâm tình Mầu nhiệm Mân côi để cùng với lời kinh huyền diệu ấy, chúng con dâng lên Mẹ đời sống của Giáo xứ của gia đình và của mỗi người, không những trong giờ khai mạc mà sẽ tiếp tục liên lỷ trong đời sống của Giáo xứ chúng con.

Kết thúc giờ rước kiệu và dâng hoa kính Mẹ Mân côi là giờ Chầu Thánh Thể, để nhờ Mẹ, chúng con đến với Chúa, với nguồn ơn của Chúa qua tay Mẹ chúng con sẽ đi qua năm Thánh kính các Thánh Tử đạo là những vị đã từng mến yêu Mẹ để được bảo đảm cho phần phúc các Ngài, thì chúng con cũng được hưởng dồi dào ân phúc nhờ Mẹ trong năm Thánh này.

Có giây phút nào bằng giây phút đến bên Mẹ, có niềm vui nào bằng niềm vui sống gần mẹ, chắc chắn chúng con sẽ được tràn đầy niềm vui khi ở gần Mẹ, có Mẹ thì cho dù có niềm vui nào khác cũng không bằng niềm vui bên Mẹ. Xin Mẹ hãy đồng hành với chúng con luôn mãi.       


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Phaolô Lê Ngọc Thạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay15,445
  • Tháng hiện tại630,202
  • Tổng lượt truy cập28,945,571

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây