Giáo xứ Tuy Hòa: bế mạc tháng Mân Côi

Chúa nhật - 02/11/2014 01:16
Chiều hôm nay, sau lễ các Thánh Nam Nữ, cộng đoàn giáo xứ Tuy Hòa kết thúc tháng Mân côi  và  tôn vinh Mẹ cũng là Nữ vương các Thánh  Nam cùng các Thánh Nữ.

Cứ mỗi lần tôn vinh Mẹ Maria là dịp để cộng đoàn giáo xứ cùng chiêm ngắm các nhân đức của Mẹ, khẩn cầu Mẹ ban ơn và che chở mọi thành phần trong giáo xứ.

Những ngọn nến trên tay các em dâng lên cho Mẹ đó chính là những ngọn nến của niềm tin và hy vọng, soi dẫn cộng đoàn chúng ta đến bến bờ ánh sáng của Đức Kitô. Những tràng chuỗi Mân côi dâng lên cho Mẹ được dệt nên từ câu kinh tiếng hát để biểu hiện tấm lòng hiếu thảo với Mẹ của cộng đoàn trong từng ngày sống. Những cánh hoa tươi xinh dâng lên Mẹ chính là hoa thiêng liêng của bác ái, hoa  thiêng liêng của hy sinh, hoa thiêng liêng của yêu mến trong mỗi gia đình. Cầu xin Mẹ chúc lành và gìn giữ giáo xứ được bình an.

Ước gì mỗi gia đình hiểu được việc lần chuỗi Mân côi sẽ sinh nhiều lợi ích thiêng liêng giúp cho đời sống gia đình bền vững, hầu làm cho công cuộc Tân Phúc Âm Hóa các gia đình đạt nhiều kết quả tốt đẹp

 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


Tác giả bài viết: Giáo xứ Tuy hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập83
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay19,537
  • Tháng hiện tại585,394
  • Tổng lượt truy cập28,900,763

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây