Giáo họ biệt lập An Mỹ mừng lễ Chúa Giáng Sinh

Thứ năm - 26/12/2019 16:30

GIÁO HỌ BIỆT LẬP AN MỸ MỪNG ĐẠI LỄ GIÁNG SINH

Sau một thời gian chuẩn bị, cả về công sức lẫn tâm hồn, Giáo họ biệt lập An Mỹ đã mừng ngày Ngôi Hai Thiên Chúa nhập thể làm người với chương trình diễn nguyện và Thánh lễ Chúa Giáng sinh trong bầu khí hân hoan, sốt sắng và tâm tình.

Vào lúc 19h00 ngày 24 tháng 12, chương trình diễn nguyện mừng Chúa Giáng sinh diễn ra tại tiền đường nhà thờ Giáo họ, hướng về chủ đề đồng hành cùng người trẻ. Chương trình quy tụ không những cộng đoàn dân Chúa mà còn có sự tham dự đông đảo của bà con ngoài Công giáo. Điều này đã làm nỗi bật lên dấu ấn về tính phổ quát của ơn cứu độ mà Hài Nhi Giêsu mang đến cho nhân loại.

Bên cạnh hang đá máng cỏ, từng tiết mục, từng hoạt cảnh, từng điệu vũ được trình diễn như một sự nhắc nhớ chúng ta về lịch sử cứu độ đầy diễm phúc mà Thiên Chúa dành riêng cho mỗi người. Đồng thời, đó cũng là một lời mời gọi chúng ta hướng về Hài Nhi Giêsu với sự phụng thờ trong tin yêu. Để từ đó, chúng ta có thể mang chính tình yêu ấy cho những người chung quanh, đặc biệt là những người chưa được biết đến Chúa.

Cao điểm của ngày hôm nay là Thánh lễ mừng Chúa Giáng Sinh. Trong bài giảng lễ, cha chủ tế đặc biệt nhấn mạnh đến chủ đề về tình yêu của Thiên Chúa dành cho mỗi người trong chúng ta. Tình yêu này luôn cất lời mời gọi qua mọi nơi, mọi thời. Ngài cũng kêu gọi chúng ta cần đáp trả tình yêu ấy cách xứng đáng, thay vì mãi chạy theo những thứ tình yêu hư ảo chóng qua.

Giáo họ biệt lập An Mỹ chúng con xin hết lòng cảm ơn cha quản nhiệm, thầy xứ, quý Soeurs dòng Nữ Tỳ Chúa Giêsu Tình Thương, ban chức việc, các em trong đội diễn nguyện, các ân nhân xa gần và những người đã cộng tác vào chương trình mừng Đại lễ Giáng sinh tại giáo họ chúng con. Nhờ đó, chúng con đã có được một đêm mừng đại lễ trong vui mừng và hân hoan, có được một mùa Giáng sinh trong hy vọng và ấm áp tình yêu của Hài Nhi Giêsu.

Chúng con xin hết lòng cảm ơn! 

1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: Giáo họ biệt lập An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay22,549
  • Tháng hiện tại26,881
  • Tổng lượt truy cập29,006,419

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây