Thiếu nhi Giáo xứ Qui Đức vui chơi Mừng Chúa Giáng Sinh

Thứ tư - 01/01/2020 21:56

CHƯƠNG TRÌNH VUI CHƠI GIÁNG SINH 2019
GIÁO XỨ QUI ĐỨC


Chúa Nhật, ngày 29/12/2019 Ban giáo lý giáo xứ Qui Đức tổ chức chương trình “Vui Chơi Giáng Sinh” cho các em học viên giáo lý.

“ Vinh danh Thiên Chúa trên trời
Bình an dưới thế cho người thiện tâm”

Chúng ta cùng chiêm ngắm nơi máng cỏ đơn sơ, khó nghèo Ngôi Hai Thiên Chúa đã xuống thế làm người, Mầu nhiệm Ngôi Hai Thiên Chúa xuống thế làm người chính là sứ điệp của tình yêu thương, Ngài đem ánh sáng và bình an đến cho tất cả mọi người.

Với chủ đề “NGƯỜI TRẺ - LỰA CHỌN VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỨC KITÔchúng con những thiếu nhi bé nhỏ, những mầm xanh của giáo xứ luôn luôn khao khát về bên Chúa, nguồn mạch tình yêu của chúng con. 

Mở đầu chương trình vui chơi là tiết mục “Mừng Chúa Giáng Sinh” của các bạn khối Căn bản và Kinh Thánh. Tiếp sau đó là những tiết mục sôi động nối kết với nhau của các em nhỏ khối Đồng Cỏ Non, khối Sơ Cấp và Căn Bản. Đan xen vào đó là những câu hỏi đố vui nhằm giúp các em hiểu được ý nghĩa thật sự của ngày lễ Giáng Sinh. Các em nhỏ từ Đồng Cỏ Non cho đến Kinh Thánh đều rất hăng say và nhiệt tình tham gia, cổ vũ hết mình cho các tiết mục và tham gia trả lời các câu hỏi. Niềm vui hiện rõ không chỉ trên khuôn mặt của các em mà con đối với những bậc phụ huynh và đặc biệt đối với những bà con lương dân tham gia vào chương trình hôm nay.

Kết thúc chương trình “VUI CHƠI GIÁNG SINH|” những thiếu nhi bé nhỏ của giáo xứ Qui Đức dâng lên Chúa tất cả tâm tình đơn sơ, bé nhỏ và hứa với Chúa Hài Đồng sẽ luôn luôn ngoan ngoãn, vâng lời ông bà, cha mẹ, biết vâng lời các Soeurs, Anh Chị GLV, chăm chỉ siêng năng tham dự thánh lễ và học giáo lý, không chỉ là những người con ngoan trong gia đình, trong giáo xứ mà còn biết sống hòa đồng nơi trường học, với những người sống xung quanh.

Năm cũ sắp qua đi, để chào đón cho một năm mới sắp đến. Với tâm tình đơn sơ bé nhỏ chúng con xin kính dâng tất cả trong tay Chúa Hài Đồng, chúng con xin kính chúc quý Cha, quý Soeurs và tất cả mọi người một năm mới AN KHANG- THỊNH VƯỢNG trong tình yêu của Chúa xuân.

1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: Maria Mai Thị Huyền Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập125
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm80
  • Hôm nay24,556
  • Tháng hiện tại613,779
  • Tổng lượt truy cập28,929,148

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây