Xuân hội ngộ Giới trẻ Tuy Hoà

Thứ sáu - 27/01/2023 21:58
Mùng 4 Tết vừa qua, Giới trẻ giáo xứ Tuy Hoà đã có một buổi gặp mặt ấm cúng, thân tình sau một thời gian dài “giãn cách”. Cảm xúc vui mừng, bồi hồi và xúc động khi được gặp lại những gương mặt thân quen.

Với câu Lời Chúa chủ đề: “Chính anh em là muối ướp cho đời” (Mt 5, 13), Cha Sở chia sẻ, ở đâu có tuổi trẻ, ở đó có sức sống và sự tươi mới.

Tuổi trẻ được ví như muối. Muối giúp bảo quản thức ăn tươi lâu, là gia vị không thể thiếu để thức ăn dậy vị. Muối cũng giúp thanh tẩy và chữa lành nhiều bệnh.

Thật vậy, người trẻ được giao trọng trách gìn giữ và tiếp nối truyền thống Giáo hội cho thế hệ tương lai, là nhân tố đem đến sức sống, sự tươi mới ở bất cứ đâu họ hiện diện. Họ cũng luôn ý thức việc thanh tẩy tâm hồn, tâm trí mình và lan toả đến mọi người xung quanh.

Tuổi trẻ cho phép chúng ta khát khao và theo đuổi mọi điều mình muốn. Trên hành trình vạn dặm đó, lắm khi mỏi gối chùn chân, chúng ta cần lắm một điểm tựa để dựa vào, để được tiếp sức rồi lại tiếp tục vươn xa hơn. Gia đình, Giáo xứ, các Hội Đoàn là những “trạm dừng chân” như thế.

Ước mong rằng, dù đi xa cách mấy, chúng ta sẽ không ngại quây quần bên nhau mỗi năm một lần, trao nhau cái nhìn ấm áp, nụ cười hân hoan. Để thấy rằng càng lớn, càng đi xa, chúng ta càng cần có một nơi để trở về.

Chúng con, một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của quý cha, quý tu sĩ nam nữ, quý Chức việc, cô Thủy Ban ẩm thực, Ban chuyên trách Giới trẻ và sự hiện diện của tất cả Anh Chị Em.

Cầu chúc một Năm Mới thánh đức, đầy ân sủng Chúa đến tất cả mọi người.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Tuy Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay16,561
  • Tháng hiện tại658,745
  • Tổng lượt truy cập28,974,114

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây