Lễ giáng sinh tại giáo họ Phú cốc

Thứ tư - 28/12/2022 20:00
Lần đầu tiên được mời tham dự Thánh lễ trong vai trò là chức vụ mới tôi thật cảm động. Sau lời chúc bình an của Cha chủ tế, nước mắt tôi ứa ra ... Tôi vội vàng giật micro của anh trưởng họ để thổ lộ với mọi người:

Tạ ơn Chúa, chắc có lẽ nhờ lời cầu nguyện của các vị "Tôi tớ Chúa" là : Thầy giảng Giuse Trinh, ông Hứa, ông Nam, ông Tân, ông Giáo là những người đã hy sinh cho đức tin để gìn giữ niềm tin vào Chúa Kitô trên vùng đất xa xôi hẻo lánh nầy. Nhìn gương mặt của những người tham dự thánh lễ mừng Chúa Giáng Sinh đầy tràn hoan hỉ, nét mặt họ bừng sáng lên khiến lòng tôi vững tin rằng có sự hiện diện của Chúa Giêsu Hài đồng nơi đây. Các anh chị Giáo lý viên Tuy Hoà cũng đã mang thêm hơi ấm tình người đến với mọi họ và trao tặng món quà của cha phó qua tay Ông già Noel. Mọi người cảm thấy gần gũi, gắn bó như là ruột thịt và ước mong sao sẽ có một nơi tươm tất hơn để mọi người nơi đây đến gặp gỡ nhau hàng tuần, lắng nghe Lời Chúa và đón nhận Thánh thể chứ không phải vài lần trong năm ...!

Nhờ lời chuyển cầu của năm vị "Tôi Tớ Thiên Chúa" xin Chúa ban cho vùng đất nầy được thoả ước mong của bao người tin vào NGÀI...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Tác giả bài viết: F.Assidi Phú Bùi - Giáo xứ Tuy Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay16,042
  • Tháng hiện tại658,226
  • Tổng lượt truy cập28,973,595

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây