Giáo xứ Tuy Hòa cầu nguyện cho ơn thiên triệu linh mục tu sĩ 2022

Thứ hai - 09/05/2022 12:16
Hôm nay, Chúa nhật IV Phục Sinh: Chúa Chiên Lành, là ngày thế giới cầu nguyện cho ơn Thiên triệu linh mục và tu sĩ trong Giáo Hội. Riêng tại giáo xứ Tuy Hòa đã chọn thánh lễ thiếu nhi để giới thiệu ơn gọi và khơi lên lòng khao khát tận hiến cho Chúa, ước mơ phụng sự Chúa bằng đời sống tu trì trong lòng các em thiếu nhi.
 
Nội dung ngắn gọn tâm tình được các nữ tu Phaolô dàn dựng giúp cho các em hiểu được muốn trở thành những người tận hiến đời mình cho Thiên Chúa, thì trước hết phải TÌM GẶP CHÚA rồi SỐNG VỚI CHÚA và nên GIỐNG CHÚA, có như vậy mới bước đi theo Chúa để phụng sự Chúa và phục vụ tha nhân được.
 
Có 20 bộ tu phục được các em mặc vào để giới thiệu về dòng mà các em đảm nhận. Đầu tiên là Linh mục giáo phận và Đức giám mục; tiếp đến là Tu đoàn Thiên Phúc; dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ (F.M.M); dòng Mẹ Cứu Chuộc (C.R.M); dòng Ngôi Lời (S.V.D); dòng Thánh Phaolô thành Chartres (S.P.C); dòng Chúa Cứu Thế (C.Ss.R); dòng Đức Bà Camelo (O.CARM); dòng Phanxicô (O.F.M); dòng Đa Minh (O.P); dòng Tên (S.J); dòng La San (F.S.C); dòng Mến Thánh Giá Qui Nhơn; dòng Thừa Sai Bác Ái (Têrêsa Calcutta); dòng Nữ Tỳ Chúa Giêsu Tình Thương; dòng Ánh Sáng Phúc Âm;
 
Hội Thánh Hiệp Hành là một Hội Thánh luôn rất cần đến sự hiện diện của các linh mục và tu sĩ nam nữ. Vì vậy, Giáo Hội mời gọi mỗi bạn trẻ hôm nay hãy quảng đại đáp lại tiếng gọi của Chúa, dâng mình cho Chúa để loan báo Tin Mừng, loan báo niềm vui ơn cứu độ cho tất cả những ai chưa biết Chúa bằng đời sống yêu thương phục vụ.
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Tuy Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại664,169
  • Tổng lượt truy cập28,982,576

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây