Giáo xứ Qui Đức tổng kết năm học Giáo lý 2022 – 2023

Chúa nhật - 02/07/2023 06:47
Vào ngày Chúa nhật 12 Thường Niên vừa qua, sau Thánh lễ Thiếu nhi, Giáo xứ Qui Đức tổng kết năm học Giáo lý phổ thông cho các em Thiếu nhi.

Hiện diện trong trong buổi tổng kết có Cha sở, Cha phó, quý Sơ, anh chị Giáo lý viên, phụ huynh và tất cả các em Thiếu nhi Giáo lý.

Cảm tạ Chúa với biết bao hồng ân mà Chúa đã ban tặng cho các em Thiếu nhi giáo xứ Qui Đức trong năm học vừa qua. Trong năm học này, các em Thiếu nhi có cơ hội được học tập, sinh hoạt và vui chơi cùng bạn bè. Đặc biệt hơn hết, là được kết hiệp với Chúa qua Thánh lễ, giờ Cầu nguyện, giờ chầu Thánh Thể và giờ học Giáo lý.

Một năm học giáo lý trôi qua với biết bao hy sinh, cố gắng trong việc dạy Giáo lý của quý Cha, quý Sơ, anh chị Giáo lý viên và cả sự nổ lực học của các em Thiếu nhi. Chính vì vậy, các em được thêm hiểu biết và yêu mến Chúa nhiều hơn.

Trong buổi tổng kết Giáo lý, Cha Chính xứ đã khen tặng và trao những phần thưởng khích lệ cho những em đạt loại Giỏi, Khá và Chuyên cần.

Sau Thánh lễ chiều cùng ngày, Cha phó Antôn Thạch Bích Ngọc – Phụ trách Giáo lý Hôn Nhân, cũng đã trao chứng chỉ Giáo lý Hôn nhân cho các anh chị đã hoàn thành khóa học.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: BGL Gx Qui Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập196
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm155
  • Hôm nay13,718
  • Tháng hiện tại57,009
  • Tổng lượt truy cập29,036,547

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây