Thánh lễ bổn mạng Giáo xứ Sơn Giang

Thứ ba - 04/05/2021 22:28

THÁNH LỄ BỔN MẠNG GIÁO XỨ SƠN GIANG

Hôm nay, ngày 1 tháng 5 là ngày Quốc tế lao động cũng là ngày kính Thánh Giuse Thợ, Bổn mạng Giáo xứ Sơn Giang. Hiệp cùng Giáo Hội trên khắp toàn cầu, vào lúc 9 giờ 00 giáo xứ chúng con cùng hân hoan hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cùng Thánh Giuse là Đấng Bảo Trợ Các Gia Đình. Nguyện dâng lên Ngài cầu bàu cùng Chúa thánh hóa cho tất cả công ăn việc làm của mỗi gia đình, mỗi cá nhân.

Thánh lễ mừng kính Thánh Giuse Thợ do cha chánh xứ Laurenso Maria Phan Ngọc Bích chủ tế. Đồng tế với ngài còn có cha Hilario Bùi Văn Tuấn và cha Luy Huỳnh Anh Trung long trọng cử hành thánh lễ cùng sự hiệp thông của đông đảo giáo dân giáo xứ Sơn Giang và giáo xứ bạn.

Thánh đường hôm nay dường như không còn đủ sức chứa những đứa con của Người (đi làm ăn xa trở về, những người đã từng sống nơi đây hay bạn hữu xa gần...), tất cả đều trang nghiêm thành kính đón nhận hồng ân Thiên Chúa qua những lời giảng của Cha chủ tế cũng như những lời nguyện cầu. Và hòa vào không khí thánh thiêng ấy, kết thúc thánh lễ các em nhỏ của giáo xứ cũng hiệp dâng lên Chúa lời tạ ơn qua vũ khúc Ca khen tình Chúa của Linh mục Tiến Linh.

Lạy Thánh Giuse là Thánh quan thầy bổn mạng giáo xứ chúng con, nguyện xin Ngài ban muôn ơn cho mỗi chúng con biết bắt chước và noi theo những vất vả đè nặng trên vai bao trách nhiệm nặng nề của cuộc sống, xin cho chúng con biết noi gương Thánh Cả cần cù lao động không chỉ để nuôi sống mà còn để tôn vinh Chúa và mưu ích cho các linh hồn, cho chính bản thân chúng con và cho gia đình, cho giáo xứ chúng con. Amen.

1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Sơn Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập120
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm89
  • Hôm nay22,507
  • Tháng hiện tại97,422
  • Tổng lượt truy cập29,076,960

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây