Đến với lương dân

Chúa nhật - 08/08/2021 22:02

ĐẾN VỚI LƯƠNG DÂN

Dịch bệnh ngày càng phức tạp, làm ảnh hưởng sâu rộng đến sức khỏe, đời sống của người dân, nhiều người lao động nghèo gặp cảnh khó khăn từ việc làm, thu nhập đến bữa ăn hàng ngày, khó khăn chồng chất khó khăn. Với phương châm “Giúp đỡ người khác là giúp đỡ chính mình”, cùng chung tay giúp đỡ nhau trong lúc hoạn nạn, khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh, các quý ân nhân, cộng đoàn San Jose đã gửi đến bà con xã Sơn Giang 1,8 tấn gạo với 180 bao gạo loại 10kg.

Hôm nay, 8/8/2021, Giáo xứ Sơn Giang thay mặt các quý ân nhân trao 180 suất gạo đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn trong xã. Phần quà trong lúc này làm ấm lòng người nhận, trong hoàn cảnh khó khăn chồng chất này. Hình ảnh một bà cụ người đồng bào Bana trên 70 tuổi ốm yếu ôm phần gạo trên tay cúi đầu nghẹn ngào cảm ơn: “Trời ơi, cảm ơn nhiều lắm! Bữa giờ nhà hết gạo rồi đang không biết làm sao, nghe có phát gạo mà mừng cái bụng lắm luôn”, làm cho chúng tôi, những người trung gian nối nhịp cầu bác ái cũng không khỏi xúc động.

Lạy Chúa! Lời bài hát "Đâu có tình yêu thương ở đó có Đức Chúa Trời", giờ đây chúng con cảm nhận rõ. Chúng con có được tình yêu, lòng bác ái, sẻ chia của các ân nhân, khi cùng dấn thân trong việc bác ái Chúa muốn. Chúng con cảm tạ vì được làm con cái Chúa, sống trong bầu khí yêu thương, được Chúa lo liệu quan phòng và hạnh phúc ngay trong hoàn cảnh ngặt nghèo, khốn khó.

Một lần nữa, thay mặt cho toàn thể bà con, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý nhà hảo tâm và mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn Giáo xứ. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của quý nhà hảo tâm.

Xin Chúa chúc lành cùng ban nhiều sức khỏe bình an cho những tấm lòng thiện hảo.

 

1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Sơn Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay25,534
  • Tháng hiện tại621,540
  • Tổng lượt truy cập28,936,909

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây