Trao gởi yêu thương

Thứ tư - 15/09/2021 20:50

TRAO GỬI YÊU THƯƠNG

“Sống đức tin là phải có hành động theo đức tin, vì đức tin không hành động là đức tin chết (Gc 2,14.17). Những hành động bác ái yêu thương diễn tả khuôn mặt của Thiên Chúa và đó chính là đem Chúa đến gần hơn với mọi người chung quanh.

Quan tâm đến người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn chính là căn tính đích thực của người Kitô hữu, đặc biệt là trong tình hình dịch Covid tràn lan trên quê hương hiện nay. Vì thế, để thực thi Lời Chúa trong đời sống bác ái yêu thương, tháng 9.2021 này có những ân nhân phương xa đã cộng tác cùng quý cha giáo xứ Sơn Giang, chung tay hỗ trợ kịp thời cho những người đang trong hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ, không phân biệt tôn giáo.

Với sự ủng hộ của Nhóm Mạnh Thường Quân cộng đoàn San Jose, hôm nay, ngày 12/09/2021 chương trình “Trao yêu thương vượt qua đại dịch” với 153 phần quà hỗ trợ, mỗi phần gồm có: thùng mì tôm, nước mắm, dầu ăn, đường, bột ngọt... được trao tặng đến tay bà con có hoàn cảnh khó khăn lương giáo trong Giáo xứ. Với tấm lòng chia sẻ, cảm thông, và với lời cầu nguyện dâng lên trước Nhan Thánh Chúa, những nghĩa cử bác ái diễn tả niềm tin Kitô cao đẹp ấy chính là sự nâng đỡ rất thiết thực anh chị em nghèo khổ, làm vơi nhẹ sự khốn đốn trong mùa dịch bệnh Covid này.

Nhìn những nụ cười rạng rỡ, nghe những lời cảm ơn chân thành với cái cuối đầu khiêm nhường của những con người vốn đã nghèo nàn thiếu thốn, giờ lại càng khốn khổ hơn khi xã hội chưa hoạt động bình thường, khiến chúng tôi – những người cộng tác trao ban yêu thương - cũng được ngập tràn hạnh phúc với niềm vui chung của mọi người.

Chúng tôi xin thay mặt bà con nhận quà gửi lời cảm ơn chân thành đến với Quý Mạnh Thường Quân cộng đoàn
San Jose đã rộng tay chia sẻ. Mong rằng việc thực thi đời sống bác ái yêu thương qua sự đóng góp giúp đỡ cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ngày một lan tỏa rộng khắp muôn tâm hồn.
Lạy Chúa, xin cảm tạ Chúa đã ban tặng trái tim của Người cho chúng con để chúng con biết sống yêu thương và san sẻ với nhau trong cuộc sống. Xin Chúa thánh hóa những việc lành chúng con làm như của lễ tình yêu chúng con dâng lên Chúa trong mùa dịch bệnh.

Nguyện xin Thiên Chúa là Cha toàn năng ban cho Quý Mạnh Thường Quân và gia đình nhiều sức khỏe xác hồn, đầy bình an và giàu ân phúc trong cuộc sống tông đồ. 
                               

1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 
1
 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Sơn Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập179
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm149
  • Hôm nay13,468
  • Tháng hiện tại628,225
  • Tổng lượt truy cập28,943,594

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây