Lễ bổn mạng Giáo xứ Hoa Châu

Thứ sáu - 29/06/2018 20:34

BỔN MẠNG GIÁO XỨ HOA CHÂU

Hôm nay, ngày 29.06 toàn thể Giáo Hội kính trọng thể hai thánh tông đồ Phêrô và Phaolô, cũng là ngày bổn mạng Giáo Xứ Hoa Châu, bổn mạng Cha Phó Phêrô, bổn mạng Dòng Phaolô, và của rất nhiều anh em trong Giáo Xứ. Thật là một niềm vui lớn cho Giáo Xứ, hôm nay như một ngày hội lớn. Từ sáng sớm người người rộn ràng chạy lui chạy tới với công tác được giao.

Thánh lễ được cử hành vào lúc 9 giờ sáng, diễn ra trong bầu khí trang nghiêm, đạo đức với đông đảo giáo dân tham dự, với đoàn rước đoàn Đồng tế thật hoành tráng trong tiếng kèn tiếng trống vang lên rộn ràng với ca khúc mừng Thánh Phêrô và Phaolô.

Sau thánh lễ là phần chúc mừng, tặng quà cho Cha Phó Phêrô, các em thiếu nhi vũ mừng, phần lạc  với gần 20 bàn tiệc cho mọi thành phần, đại diện các gia đình mỗi nhà một người, ngày Bổn Mạng Giáo Xứ năm nay thật vui và đáng ghi nhớ .


Nguyện xin Đức Giêsu Kitô là Đầu của Hội Thánh, liên kết các chi thể của Người ngày càng hiệp thông sâu xa hơn. Xin cho mỗi người trong ơn gọi riêng của mình, sẵn sàng làm mọi sự để Tin Mừng được loan báo và để Đức Kitô được mọi người nhận biết và tôn thờ, đây chính là sứ mạng cao cả, quan trọng và cấp bách mà thánh Phaolô đã tự nhắc nhở chính mình và cho cả chúng ta: “Khốn cho tôi, nếu tôi không Loan báo Tin Mừng”(1Cr 9,16)

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Hoa Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay23,119
  • Tháng hiện tại588,976
  • Tổng lượt truy cập28,904,345

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây